Những mẫu đồng hồ phù hợp cho nghề giáo viên

Nghề giáo là một nghề cao quý được cả xã hội kính trọng. Người giáo viên với tính cách nhẹ nhàng, điềm đạm, lịch sự và mô phạm; là những người lái đò đưa lớp lớp các thế hệ học sinh qua sông. Do tính chất công việc mà mỗi người giáo viên không thể thiếu chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn trên tay. Các thầy cô giáo nên chọn loại đồng hồ nào, bài viết này xin nêu ra một vài gợi ý tuyệt vời nhất.


Tại sao giáo viên phải đeo đồng hồ đeo tay

    + Đối với một giáo viên cuộc sống của họ luôn bận bịu và có rất nhiều việc phải lo âu, nào là giáo án, cách quản lý học sinh, rồi còn phải lo cuộc sống gia đình,…Chiếc đồng hồ đeo tay chắc chắn sẽ trở thành người bạn thân thiết nhất đối với giáo viên để quản lý thời gian biểu.

    + Cũng giống như bất kỳ lĩnh vực nào khác, giáo viên cũng cần phải làm đẹp và khẳng định địa vị của mình, chiếc đồng hồ đeo tay có thể giúp ích cho họ trong việc này.

    + Trong những lúc thì cử, thì chắc chắn giáo viên không thể móc điện thoại ra canh thời gian được. Mà chắc chắn phải sử dụng chiếc đồng hồ đeo tay để đong đếm thời giant hi cho học sinh.



Lựa chọn đồng hồ đeo tay như thế nào là phù hợp giáo viên?

    * Về phong cách thiết kế

    Với nghề nghiệp là giáo viên, thì việc lựa chọn những phiên bản đồng hồ tinh tế, trang nhã, với phong cách lịch sự ít phô trường là điều hoàn hảo nhất. Một số kiểu cách đồng hồ mà giáo viên có thể lựa chọn như:

    + Chiếc đồng hồ dây da mặt tròn, thiết kế 3 kim, 1 lịch, chữ số la tinh chắc có lẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất đối với một giáo viên, vì có thể dễ dàng hỗ trợ cho họ trong những hoạt động hằng ngày.

    + Đối với giáo viên nữ, thì những chiếc đồng hồ kiểu lắc tay hay đồng hồ đá màu trắng, có lịch ngày chắc chắn sẽ tôn vinh lên vẻ đẹp sang trọng và dịu dàng dành cho họ. Và đây cũng là những dòng sản phẩm đang được yêu thích của rất nhiều phái đẹp hiện nay.

    + Nếu một số giáo viên nam, có cổ tay to và chắc thì những chiếc đồng hồ đeo tay với dây đeo bằng thép không gỉ, 3 kim , 1 lịch sẽ sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho họ. Những chiếc đồng hồ này sẽ mang đến vẻ đẹp đầy nam tính dành cho các thầy.

    Gợi ý : Những phong cách thiết kế đồng hồ chúng tôi giới thiệu ở trên không dành cho thầy cô giáo thể dục, vì đối với bộ môn này thì thầy cô nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ mạnh mẽ, với chất liệu vỏ bằng cao su hoặc nhưa, đa chức năng như: đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm vòng, đo độ cao,… để hỗ trợ tối đa cho bộ môn của mình. Một trong những dòng đồng hồ đeo tay nổi bật dành cho giáo viên thể dục đó là Casio G-Shock.

    * Thương hiệu phù hợp

    Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng xuất hiện, chính vì thế việc lựa chọn chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp dành cho giáo viên là điều không mấy khó khăn. Và sau đây là một vài thương hiệu đồng hồ phù hợp cho giáo viên mà thầy cô nên chọn.

    + Thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington

    Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ khá mới mẽ, nhưng được rất nhiều khách hàng trên toàn cầu yêu thích và lựa chọn. Đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế nhẹ nhàng, uyển chuyển và rất dễ dàng xem giờ giúp cho những hoạt động hằng ngày của giáo viên dễ dàng hơn (thông thường đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế 3 kim, 1 lịch).

    + Thương hiệu đồng hồ Citizen

    Citizen là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của Nhật Bản, đồng hồ Citizen được thiết kế rất đa dạng về phong cách kiểu dáng, chính vì thế có thể phù hợp với bất kỳ đối tượng khách hàng nào. Chắc chắn, thương hiệu đồng hồ Citizen sẽ có rất nhiều phiên bản đồng hồ phù hợp dành cho thầy cô.

    + Thương hiệu đồng hồ Tissot

    Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam, đồng hồ Tissot được thiết rất tinh tế, lịch lãm và quyến rủ là sự lựa chọn hoàn hảo trên cổ tay của bất kỳ giáo viên nào.

    + Thương hiệu đồng hồ Candino

    Hiện nay có rất nhiều thầy cô giáo yêu thích và lựa chọn đồng hồ Candino. Candino được thiết kế theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng đặc trưng của đồng hồ Thụy Sỹ, giúp tôn vinh lên phong thái của một người giáo viên.

    XWatch là hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng, nơi các thầy cô giáo có thể yên tâm đặt niềm tin khi muốn chọn cho mình chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp nhất. Tại đây, chúng tôi luôn luôn lấy tiêu chí "Đồng hồ thật - Giá trị thật" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Bạn là giáo viên, bác sỹ, kỹ sư hay vận động viên... chúng tôi có những chuyên gia giỏi nhất để tư vấn cho quý vị chọn được chiếc đồng hồ đẹp nhất, chất lượng nhất và phù hợp với nghề nghiệp của mình nhất.

Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét