Giải đáp: Đồng hồ Starhao của nước nào có nên mua không?

Hiện nay trên thị trường đồng hồ thời trang xuất hiện rất nhiều thường hiệu mới, tạo cơ hội cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi đi mua sắm. Trong đó có thương hiệu Starhao đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Vậy đồng hồ Starhao của nước nào có tốt không, có nên mua không?

Đồng hồ Starhao của nước nào?


Để tìm lời giải đáp cho nghi vấn đồng hồ starhao của nước nào, người viết bài này đã lên mạng tìm kiếm với từ khóa "starhao quartz watch". Sau đó chọn một trang web thương mại điện tử khá uy tín của nước ngoài, đó là aliexpress.com.

Tiếp đó chúng tôi chọn một sản phẩm đồng hồ nam bất kì như hình dưới đây.

dong ho starhao cua nuoc nao


Đây là một chiếc đồng hồ nam máy quartz giá hơn 51 USD (chưa tính phí giao hàng về Việt Nam) trông khá đẹp và chắc chắn. Tiếp đó, nếu bạn kéo xuống dưới một chút để xem thông tin về sản phẩm sẽ thấy như thế này:


Phần xuất xứ (Place of Orgin) ghi là CN, có nghĩa là China.

Vậy, câu trả lời đã được làm sáng tỏ: Đồng hồ Starhao là của Trung Quốc.

Có nên mua đồng hồ Starhao không?

Nếu xét về mức giá, đồng hồ Starhao thuộc phân khúc giá rẻ. Tại các website bán hàng online tại Việt Nam, giá Starhao chỉ khoảng từ 200.000 đồng  đến 500.000 đồng.

Dong ho Starhao gia re


Đây là một mức giá rất hấp dẫn cho các đối tượng khách hàng là sinh viên và người có thu nhập thấp. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm một chiếc đồng hồ giá rẻ để biết giờ giấc thì Starhao là một lựa chọn không tồi. Với mức giá này, nhiều người có thể sắm cho mình 2-3 mẫu để mỗi ngày đeo một chiếc thay đổi cũng được.

Dong ho Starhao nam quartz


Tuy nhiên, ông cha ta vẫn hay có câu "Tiền nào của nấy" - Đồng hồ rẻ thì chất lượng sẽ không đảm bảo. Vì vậy, với những ai thích "ăn chắc mặc bền" có lẽ họ sẽ không chọn đồng hồ giá rẻ như Starhao. Bởi chỉ cần nhỉnh thêm một chút thôi, khoảng giá gần 1 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Casio Nhật Bản uy tín hơn, chất lượng cao hơn và hoàn toàn yên tâm về độ bền và tính chính xác.

Còn bạn thì sao, khi biết đồng hồ Starhao của nước nào rồi, liệu bạn có mua đeo và yên tâm với chất lượng của một chiếc đồng hồ giá rẻ như vậy không?

>>> Có thể bạn muốn tìm hiểu: Đồng hồ đeo tay ra đời như thế nào?

>>> Xem thêm ngay những bài viết mới nhất về tin tức đồng hồ trên blog donghonews.blogspot.com


Share on Google Plus

About Dong ho nam

1 nhận xét: