Giải mã sự khác biệt giữa đồng hồ Olympia Star và Olym Pianus


Đồng hồ Olympia Star và Olym Pianus là 2 dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ OP đến từ Thuỵ Sỹ. Vì vậy không ít người nhầm tưởng 2 dòng sản phảm này là một, kể cả những tay chơi đồng hồ lâu năm.
Vì vậy bài viết dưới đây sẽ chỉ ra sự khác biệt giúp bạn dễ dàng phân biệt được hai 2 dòng phẩm Olympia Star và Olym Pianus.

1.     Nguồn gốc của đồng hồ Olympia Star và Olym Pianus

Đã có không ít sự tranh cãi bên cạnh nguồn gốc của đồng hồ OP là đến từ Nhật Bản hay Thuỵ Sỹ. Như đã nói ở trên, đồng hồ OP có nguồn gốc từ Thuỵ Sỹ tuy nhiên trải qua thời gian biết động, thương hiệu này đã rơi vào tay ông chủ người Đài Loan. Tuy nhiên không phải vì thế mà chất lượng của dòng đồng hồ bị giảm đi.

Nguồn gốc của đồng hồ Olympia Star và Olym Pianus


Trong khi đồng hồ hồ Olympia Star được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn đồng hồ Thuỵ Sỹ thì đồng hồ Olym Pianus lại áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản trong quá trình sản xuất và tạo ra sản phẩm đem lại chiếc đồng hồ thương hiệu OP chính hãng chất lượng tốt nhất đến tay người sử dụng.

2.  Sự khác biệt giữa bộ máy đồng hồ Olympia Star và Olym Pianus

Sản xuất theo tiêu chuẩn của Thuỵ Sĩ, đồng hồ Olympia Star chính hãng chuyên về dòng máy quartz. Đây là dòng đồng hồ sử dụng năng lượng Pin để điều kiển cỗ máy thời gian. Độ chính xác của đồng hồ chạy bằng Pin Olympia Star rất cao.
Đồng hồ Olym Pianus sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản chuyên về dòng máy Automatic. Chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy của Seiko và Orient, rất khoẻ và bền chặt. Dòng đồng hồ này được sản xuất ngay tại Nhật Bản nên đạt tiêu chuẩn rất cao về chất lượng cũng như chi phí sản phẩm hợp lý.

Sự khác biệt giữa bộ máy đồng hồ Olympia Star và Olym Pianus

3. So sánh sự khác biệt về thiết kế

Nếu như những sản phẩm thuộc Olympia Star có được thiết kế tinh xảo tạo nên phong cách lịch lãm dành cho người đeo thì chiếc đồng hồ Olym Pianus lại có thiết kế trẻ trung năng động dành cho những chàng trai phóng thoáng. Cả hai dòng sản phẩm đều có thiết kế gọn hàng với nhiều mẫu mã đa dạng đem đến sự chọn lựa phong phú cho người sử dụng.

4. So sánh sự khác biêt về mức giá

Hai dòng sản phẩm Olyp Pianus và đồng hồ Olympia Star dường như không có sự chênh lệch nhiều về mức giá. Cả hai dòng sản phẩm này đều thuộc phân khúc giá rẻ. Giá của 2 dòng sản phẩm thuộc thương hiệu OP được trải dài trong khoảng giá từ 2 – 6 triệu đồng tuỳ thuộc vào từng thiết kế.  Mỗi dòng sản phẩm đều sở hữu điểm mạnh riêng, với tính năng riêng vì vậy với một mức giá không quá khác biệt như thế này cũng là điều hợp lý.

So sánh sự khác biêt về mức giá


Trên đây là những điểm khác biệt giữa đồng hồ Olympia Star và đồng hồ Olym Pianus. Hi vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn một số kiến thức về thương hiệu đồng hồ OP từ đó có một cái nhìn chính xác hơn về thương hiệu đồng hồ này và giúp bạn lựa cho mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất. 
Share on Google Plus

About Dung Vt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét