Lý do đồng hồ Seiko nam mạ vàng được nhiều người tìm mua

Seiko thương hiệu đồng hồ đi vào lòng người yêu thích với sự nổi tiếng từ những cỗ máy chất lượng, bền bỉ. Mẫu đồng hồ Seiko mạ vàng sang trọng và đầy ấn tượng là một trong những sản phẩm bán chạy và được yêu thích nhất của thương hiệu này. Những cỗ máy mạ vàng này luôn tạo nên sức hút mãnh liệt khiến cho đa phần những tay chơi đồng hồ phải mê mẩn. Hãy cùng chúng tôi lí giải sự hấp dẫn đến từ những chiếc đồng hồ Seiko màu vàng.



Đồng hồ Seiko nam mạ vàng hấp dẫn bởi sự sang trọng 


Đối với người phương Đông, vàng vốn là màu sắc của sang trọng, quý phái. Màu vàng là màu tượng trưng cho sự quyền quý, sung túc và giàu sang. Đó cũng là màu sắc cửa sự may mắn, hạnh phúc và sáng tạo.
đồng hồ Seiko nam mạ vàng


Chính vì vậy những phụ kiện, vật dụng màu vàng luôn được yêu thích bởi nó tôn lên sự sang trọng, giúp con người thể hiện được đẳng cấp cũng như địa vị của mình.

Mang đầy đủ những tầng ý nghĩa này, sẽ không có gì ngạc nhiên khi đồng hồ Seiko mạ vàng đặc biệt được yêu quý tại các nước châu Á trong đó có Việt Nam.

Với những ai đang có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko mạ vàng, chắc chắn không khỏi lo lắng về độ bền của màu mạ. Nhưng, hãy vứt bỏ suy nghĩ mung lung đó!

Kết cấu 3 tầng theo phương pháp mạ PVD

Seiko sử dụng công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất hiện nay - phương pháp bay hơi lắng đọng vật lý tạo ra lớp mạ kết cấu 3 tầng bền chắc, vì vậy, lớp mạ không chỉ bóng, mịn, mà có thể sử dụng đến 3-4 năm mà không sợ bị phai màu.

Đồng hồ Seiko những cỗ máy có chất lượng hoàn hảo


Đồng hồ Seiko mạ vàng sử dụng máy in - house chất lượng cực tốt do chính hãng sản xuất nên có độ bền và ổn định cao.
Máy Seiko luôn được các chuyên gia nhận định có độ bền bỉ, chất lượng và đã được chính các khách hàng kiểm chứng qua thời gian.



Đồng hồ Seiko automatic có sai số nhỏ (10-15s/ngày), chạy ổn định với tần số dao động tiêu chuẩn 21600 vph. Thêm vào đó khả năng hoạt động máy rất bền bỉ. Với cơ chế vận hành bằng năng lượng từ chuyển động cổ tay, đây là những chiếc đồng hồ được coi là cỗ máy không bao giờ chết.

Trong khi đó, máy Seiko quartz chính xác hơn - độ chính xác gần như tuyệt đối với sai số chỉ 0,5s/ngày. Tuổi thọ pin của những chiếc đồng hồ này tầm 3-4 năm. Chính vì vậy nỗi lo về việc thay pin thường xuyên cho đồng hồ là điều không còn đáng lo ngại.


Đồng hồ Seiko nam mạ vàng thiết kế vô cùng bắt mắt


Đồng hồ Seiko mạ vàng là những mẫu đồng hồ thiết kế khá đơn giản nhưng lại đầu sự tinh tế. Đặc điểm này khiến những chiếc đồng hồ thương hiệu Seiko này rất phù hợp với doanh hay các quý ông thích sự lịch lãm và cổ điển.



Một điểm cộng ở thiết kế của chiếc đồng hồ Seiko nam mạ vàng này đó là cách chơi màu sắc, vỏ vàng đặt cạnh mặt đen - vừa đối lập, vừa tôn nhau một cách nổi bật. Cọc số la mã mang đến nét cổ điển và trưởng thành hơn cho phiên bản này.

Một thiết kế khác dành cho những người ưa lối thiết kế đơn giản - hiện đại và thời trang hơn. Từ đường nét, góc cạnh đến kiểu dây mắt xích to - tất cả đều mang tinh thần khỏe khoắn, nam tính từ Seiko.

Cọc số vạch đơn giản, kim vót nhọn cùng dây đeo bản nhỏ dạng sợi, cỗ máy Seiko này sẽ đem lại cho bạn cảm giác phóng khoáng và đầy quyền uy.

Đồng hồ Seiko mạ vàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai đang tìm kiếm sự may mắn trên con đường công danh. Sẽ được cả đôi nếu bạn vừa có được công danh mà lại vừa có được một chiếc đồng hồ sang trọng , lấp lánh mà chất lượng lại trên cả mong đợi. Chẳng có lí do nào khiến bạn không chọn một chiếc đồng hồ Seiko nam mạ vàng tuyệt đẹp này cả.

Bạn có thể xem các mức giá của sản phẩm đồng hồ Seiko mạ vàng tại đây.

Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét