Kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng dựa vào mã và số seri

Là hãng đồng hồ bình dân nổi tiếng của Nhật Bản, nhưng chất lượng lại thuộc hàng “khủng” hơn rất nhiều so với tầm giá, nhờ vậy mà Citizen tạo nên cơn sốt làm rung chuyển thị trường đồng hồ thế giới trong giai đoạn 1970 - 1980.

Xem thêm: Khám phá chi tiết đồng hồ Orient Automatic chính hãng

Cũng chính từ đây, có rất nhiều cơ sở “dựa hơi” Citizen, hòng tạo ra các sản phẩm Fake thu lợi nhuận từ việc đánh lừa khách hàng.

đồng hồ Citizen chính hãng


>>> Xem ngay 4 cách nhận biết đồng hồ Neos chính hãng chuẩn không cần chỉnh không phải ai cũng biết.

Đứng trước tình hình công nghệ làm đồng hồ giả ngày càng tinh vi, biết được một số mẹo kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng dưới đây sẽ giúp bạn tránh được những mánh khóe của người bán hàng.

Kiểm tra seri đồng hồ Citizen

Seri của đồng hồ Citizen là một dãy sỗ, không có chữ, dựa vào số seri này, nhà sản xuất quản lý được số sản phẩm sản xuất ra cũng như chế độ bảo hành cho sản phẩm. Mỗi số seri vì thế tương ướng với 1 sản phẩm duy nhất.

Kiểm tra seri đồng hồ Citizen

>>>Xem ngay thêm cách nhận biết đồng hồ Citizen chính hãng trên Linkhay chi tiết và dễ áp dụng.

Để kiểm tra seri đồng hồ Citizen, bạn lật mặt sau của mặt đồng hồ lên, dãy số liền nhau bạn nhìn thấy chính là seri của đồng hồ. Dãy số này sẽ được in chìm với độ sâu như nhau, tất cả đều chung một kiểu chữ, một cỡ chữ và có khoảng cách giữa các chữ đều nhau.

Bước cuối cùng, gửi số seri này đến trung tâm bảo hành chính hãng của Citizen, ở đây họ sẽ xác minh và cho bạn biết chính xác chiếc đồng hồ bạn đang cầm trên tay có phải hàng thật hay không.

Kiểm tra mã đồng hồ Citizen

Ngoài cách kiểm tra bằng số seri, bạn có thể kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng dựa vào mã in ở mặt sau của đồng hồ.
Đây là một dãy gồm cả chữ và số, tương tự như số seri mỗi chiếc đồng hồ cũng có một mã riêng biệt. Trên mã đồng hồ, hãng thường đưa ra những thông tin đầy đủ về dòng nam hay nữ, màu sắc, chất liệu.

Dùng mã này check trên website đồng hồ Citizen để chắc chắn hơn về nguồn gốc cỗ máy bạn định mua. Tuy nhiên, nếu bạn kiểm tra trên website chính của hãng mà không thấy mã đồng hồ của mình thì cũng đừng vội lo lắng.

Bởi mỗi năm, Citizen cho ra đời hàng ngàn sản phẩm, và chỉ cập nhật trên website một số sản phẩm đặc trưng cho các dòng mà thôi.
Mặc dù đây là 2 cách kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng được sử dụng nhiều nhất và độ chính xác cũng khá cao nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng. Còn một cách nữa để bạn tự đưa mình ra khỏi vòng xoay đồng hồ Citizen Fake chính là tìm cho mình một cửa hàng uy tín bán đồng hồ Citizen chính hãng.

Tự hào là đơn vị có dịch vụ bảo hành hậu mãi số 1 tại Việt Nam đến với Xwatch khách hàng không chỉ yên tâm tuyệt đối về chất lượng hàng hóa mà còn được hưởng dịch vụ sau mua hàng tốt nhất.

Ngàn lời nói chẳng bằng một con số chứng minh, tiên phong trong công cuộc loại trừ hàng Fake, xwatch từng đập hơn 1000 cỗ máy Fake trả lại cho thị trường đồng hồ một khoảng trời trong sạch.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Xwatch ngay hôm nay?
Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét