Nhận định đồng hồ Nhật Bản giá rẻ có đúng không?

Trong vài ba năm gần đây khi nhu cầu sử dụng đồng hồ đeo tay trở nên phổ biến, nhiều người lựa chọn đồng hồ Nhật Bản. Khi được hỏi nguyên nhân, đa số đều trả lời: Đồng hồ Nhật Bản giá rẻ. Vậy thực chất nhận định này có hoàn toàn chính xác. Những gì chiếc đồng hồ Nhật Bản mang lại cho người dùng có xứng đáng với mức chi phí mà họ bỏ ra?

>> Xem ngay: Khám phá chi tiết đồng hồ Orient Automatic chính hãng

Tại sao đồng hồ Nhật Bản giá lại rẻ vậy?


So với các sản phẩm đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sỉ, đồng hồ Nhật Bản có mức giá cực kì phải chăng. Tính ra với cùng chức năng, một chiếc đồng hồ Nhật giá chỉ bằng 1/2 đến 2/3 đồng hồ Thụy Sĩ. Vì sao giá đồng hồ Nhật lại rẻ vậy?



Có hai nguyên nhân chính:

Các hãng đồng hồ Nhật thường tập trung vào các tính năng và độ bền bỉ của sản phẩm chứ không quá quan tâm đến phần hình thức và thiết kế phức tạp. Nếu như đồng hồ Thụy Sĩ mang những chi tiết cầu kì mất nhiều công sức trong khâu chế tác thì đồng hồ Nhật lựa chọn sự giản dị và hữu dụng. Chi phí trong chế tác là một nguyên nhân làm giá bán của sản phẩm tăng cao.

>> Xem thêm: Kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng dựa vào mã và số seri

Các hãng đồng hồ Nhật Bản luôn luôn mong muốn sản phẩm đồng hồ được phổ biến rộng rải, mọi người dân đều có thể mua để đeo. Vì vậy, mức giá tốt là một diều vô cùng hấp dẫn giúp cho các hãng đồng hồ Nhật Bản chiếm được thị trường nội địa và châu Á.


Giá rẻ - Còn chất lượng có "rẻ"


Chúng ta nên hiểu khái niệm giá rẻ ở đâu không giống như khái niệm giá rẻ của đồng hồ fake, đồng hồ trôi nổi. Đồng hồ Nhật được xem là giá rẻ khi đem so sánh với đồng hồ Thụy Sĩ, chứ không phải là quá rẻ. Tuy có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng của đồng hồ Nhật Bản lại ngang ngửa với đồng hồ Thụy Sĩ. Các thiết kế tuy không tinh xảo nhưng có phần đa dạng hơn, tạo ra nhiều lựa chọn cho người dùng hơn. Đặc biệt, các hãng đồng hồ Nhật Bản đều sử dụng những chất liệu cao cấp nhất: thép không ghỉ 316L, kính sapphire, dây da tự nhiên...

>>> Xem ngay 4 cách nhận biết đồng hồ Neos chính hãng chuẩn không cần chỉnh luôn.

Gợi ý lựa chọn thương hiệu đồng hồ Nhật Bản


Bạn đã bị thuyết phục bởi mức giá của đồng hồ Nhật Bản, vậy nên chọn những thương hiệu nào để sở hữu một chiếc đồng hồ ưng ý. Nếu xét về thương hiệu, mức giá, chất lượng hãy chọn mua đồng hồ của các hãng sau: Casio, OP, Orient, Cititze và Seiko. Đây chính là top những thương hiệu quen thuộc và được yêu thích nhất tại Việt Nam.

>> Xem ngay các mẫu đồng hồ Nhật Bản chính hãng tại https://www.xwatch.vn để chọn được  thiết kế phù hợp nhất với phong cách và cá tính của bạn!
Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét