Mua đồng hồ Casio giá rẻ cần chú ý những gì?


Casio là thương hiệu đồng hồ tầm chung được ưa chuộng bởi giá rẻ nhưng chất lượng khá tốt. Mặc dù là thuộc phân khúc giá tầm trung, nhưng với sức hấp dẫn của thương hiệu đồng hồ này, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng giả, kém chất lượng đang được bày bán tràn lan. Vì vậy, khi mua đồng hồ Casio giá rẻ, bạn cần phải chú ý những điều sau đây:

  Không phải cửa hàng to là sản phẩm chính hãng

Đồng hồ Casio fake có thể được bày bán ở nhiều nơi. Vì vậy tư tưởng đến các cửa hàng lớn sẽ mua được sản phẩm chính hãng là sai lầm. Việc phân phối đồng hồ  nhái đem lại lợi nhuận khá cao, vì vậy những địa chỉ không uy tín cũng có thể dễ dàng thuê được điểm điểm bán hàng lớn, những địa điểm thuận tiện cho việc mua bán.


Vì vậy, khi có ý định mua đồng hồ Casio chính hãng, tốt nhất bạn nên lựa chọn những cửa hàng, đại lý phân phối có thương hiệu lâu đời. Thời đại internet bùng bổ, không khó để bạn tìm kiếm được một địa chỉ uy tín phải không  nào.

Hãy tỉnh táo để có thể phân biệt đồng hồ fake

Theo một thống kê trên thị trường, hiện nay có tới 70% đồng hồ Casio lưu hành trên thị trường là hàng Fake. Vì vậy, để mua được đồng hồ Casio chính hãng, bạn cần phải biết cách phân biệt đồng hồ chính hãng và hàng fake.
Mặc dù được khoác ngoài lớp vỏ khá tinh tế, tuy nhiên cũng không khó để nhận ra chiếc đồng hồ Casio bị làm fake. Bạn có thể phân biệt dựa trên màu sắc, cũng như thiết kế của sản phẩm.

  Lựa chọn địa chỉ phân phối đồng hồ Casio uy tín

Nếu việc phân biệt đồng hồ Casio thật giả khiến cho bạn cảm thấy bối rối, thì việc làm đơn giản nhất là lựa chọn cho mình địa chỉ phân phối đồng hồ uy tín, có thương hiệu lâu đời.

Ở thị trường Việt Nam, An Khánh là công ty duy nhất được độc quyền phân phối đồng hồ Casio chính hãng. Bên cạnh đó còn có một số cửa hàng, đại lý được sự uỷ quyền của An Khánh.
Xwatch là một trong những đại lý uỷ quyền phân phối đồng hồ Casio chính hãng Nhật Bản uy tín trên thị trường. Mua đồng hồ Casio cũng như các thương hiệu đồng hồ khác tại Xwatch bạn có thể yên tâm về giá cũng như chất lượng sản phẩm.

Hãy sử dụng tiền của mình để đầu tư cho chính xác bằng việc sử dụng những sản phẩm chính hãng. Hi vọng với những lưu ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ Casio chính hãng với mức giá tốt nhất.
>>> Bộ sưu tập đồng hồ Casio chính hãng: https://www.xwatch.vn/dong-ho-casio
Share on Google Plus

About Dung Vt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét