Sinh nhật bạn gái mới quen nên tặng gì ?

Số là thế này, cách đây hơn 2 tháng vào một buổi sáng trời trong xanh, em đang ngáo ngơ tìm cửa hàng khắc dấu cho công ty thì bỗng sầm! Khi bình tâm lại thì ôi thôi.. xe em vừa đâm phải một em gái đi bộ bên lề đường làm cô ta ngã sóng xoài. Nghe như trong chuyện cổ tích ấy các bác ạ, chỉ tại đoạn đó mấy cái quán photocopy nó chiếm hết vỉa hè để dựng xe máy nên người đi bộ phải đi xuống lòng đường.

Sau đó, em gạt chân chống dựng xe bên đường rồi chạy lại đỡ cô ấy dậy, miệng rối rít xin lỗi. Cũng may cô ấy chỉ bị xây xước nhẹ, có chảy ít máu ở mắt cá chân nên em đưa vào một hiệu thuốc gần đó nhờ họ khử trùng, băng bó cho. Lúc đầu em lo lắm, kiểu này thì toi tháng lương rồi, nhưng không ngờ cô ấy ko làm lớn chuyện, nói thôi anh đi làm đi kẻo muộn vì lỗi là do cô ấy đi bộ trên lòng đường. Lúc đó cũng vội, nhưng thấy cô ấy không sao thì cũng mừng lắm, nói em có sao thì alo cho anh, và không quên ghi lại sdt đưa cho cô ấy.



Chiều hôm đó, đến phòng tập, còn kể với thằng bạn bảo sáng nay tao đen quá mày ạ. Nó bảo đen gì, em bảo đi xe máy đâm phải một cô gái, nhưng cũng may cô ấy không sao cả. Một lúc sau, nhìn sang bên khu vực nữ thấy một em gái mặc đồ tập mà chân đi cà nhắc tập tễnh. Linh tính báo cho em biết, đây chính là nạn nhân sáng nay của mình. Em nhìn lại thật kỹ một lượt thì đúng là cô ấy. Hình như bị đau chân nên cô ấy chỉ ngồi xem mọi người tập thôi. Lúc đó em chỉ ước có lỗ nẻ nào đó dưới chân mà chui vào trốn thôi. Nhưng nghĩ lại, nếu mình trốn tránh thì hèn quá. Nên cuối cùng em cũng mạnh dạn lại gần chổ cô ấy để nói lời xin lỗi và xem vết thương cô ấy có bị làm sao nữa không. Khi em đến gần, cô ấy cũng dần nhận ra em là thủ phạm gây ra cái chân tập tễnh kia, cô ấy hơi chau mày rồi cũng dịu dần. Em cười cười, nói em chào em, em đau lắm không, anh xin lỗi nhé. Cô ấy bảo lúc sáng tưởng chỉ bị xây xước, nhưng một lúc sau thì nó sưng lên, chị bán thuốc bảo em bị bong gân rồi. Em nghe xong mà rụng rời chân tay, sao oan gia lại đến với em vậy trời. Cô ấy nói chân em đau không tập được đây này. Em bảo chân đau sao còn đi ra đây làm gì? Em ra cùng đứa bạn để xem mọi người tập cho vui thôi. Mà em bắt đền anh đó. Em nghe mà lo lắng vô cùng, cũng may là cô ấy nói đùa vậy thôi. Cuối buổi em bảo: Để anh đèo em về. - Thôi anh ạ, em đi cùng bạn em rồi.

Hot girl gymer


Cũng may một tuần sau, cái chân của cô ấy cũng khỏi, đi lại bình thường nhưng anh hlv khuyên nên tập động tác chân nhẹ nhàng thôi. Rồi thời gian sau đó, ngoài những lúc đi tập gặp nhau, em cũng rủ cô ấy đi uống nước hay tụ tập ăn uống mấy lần. Lúc đầu thì đi cả nhóm, sau chỉ có 2 người thôi. Em cũng biết được cô ấy ít hơn em 4 tuổi, đang làm cho một công ty tư vấn nhà đất. Dần dần nói chuyện qua lại em thấy mình cảm mến cô ấy khi nào không hay. Không biết cái buổi sáng trời trong xanh ấy đã tạo cơ duyên cho em gặp cô này không. Nhưng em có cảm giác mỗi khi ở bên cô ấy bình yên lắm, mọi thứ xô bồ như lắng chậm lại. Mà em biết, chắc cô ấy cũng có cảm tình với em rồi, chứ không ai lại đồng ý đi ăn uống cùng nhau như vậy các bác nhỉ?

Mà từ nảy giờ em hơi dài dòng tâm sự rồi. Mục đích hôm nay là em muốn được các bác (đặc biệt là nam) ở trên này tư vấn cho em cách chọn quà để tặng cô ấy, vì sắp đến sinh nhật nàng ấy rồi. Thú thật là em cũng muốn nhân cơ hội này để bày tỏ tc của mình với nàng (bởi tính em cũng hay ngại ngùng và chưa có kinh nghiệm lắm) nếu mọi sự như ý thì còn gì bằng. Theo các bác thì em nên mua quà gì đây để nàng hiểu được tấm lòng mà em muốn dành cho nàng? Giúp em với !

>>> Tham khảo thêm sinh nhật bạn gái mới quen nên tặng gì: https://www.xwatch.vn/blog/qua-tang-sinh-nhat-cho-ban-gai.html


Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét