Đồng hồ fake có tốt không và lời giải bất ngờ

Người ta đã quen với việc thị trường đồng hồ tồn tại lẫn lộn cả hàng thật và hàng giả loại 1 , loại 2, siêu fake,... (fake 1, fake 2, super fake,...). Người ta nghiễm nhiên đeo đồng hồ fake mà không hề đặt ra câu hỏi đồng hồ fake có tốt không, tại sao các cơ quan chức năng luôn kêu gọi người dân bài trừ hàng fake?

1. Đồng hồ fake có tốt không - đối với sức khỏe


Các chất liệu tiêu chuẩn của đồng hồ chính hãng:

Thép không gỉ (phổ biến nhất là loại thép 316L, ngoài ra có thương hiệu Rolex dùng loại thép 904L độc quyền của hãng)

Kính cứng hoặc kính Sapphire chất lượng cao để đảm bảo được độ chống xước và chống va đập

Dây da cao cấp (có thể là dây da thật hoặc dây da tổng hợp)



Đồng hồ chính hãng sử dụng chất liệu tiêu chuẩn, không gây hại sức khỏe

>> Xem ngay: Kiểm tra đồng hồ Citizen chính hãng dựa vào mã và số seri

Với giá nhập dưới tương đương 160.000 đồng cho một phiên bản nhái cao cấp, vài chục nghìn một chiếc fake thông thường, bạn khó có thể tưởng tượng được chi phí sản xuất của đồng hồ fake thấp như thế nào.

Trong điều kiện đó, người ta đã thay thép không gỉ bằng thứ kim loại độc hại, hỗn hợp giữa đồng, kẽm và chì, niken. Hàm lượng chì trong thứ hợp kim này cao đến 1 - 2%. Các chuyên gia đã phát hiện ra trong đó còn có cả Cadimi - kim loại cực độc, xếp thứ 7 trong số 275 chất có hại cho sức khỏe.

Những chất này lâu ngày sẽ ngấm qua da và tích tụ trong cơ thể, gây tổn hại thần kinh, nhiễm độc gan, viêm thận, ung thư, v.v…
Chẳng ai muốn bỏ ra tiền thật để mua đồng hồ fake và rước bệnh vào người.

2. Đồng hồ fake có tốt không - đối với kinh tế


Phần trên, bạn đã phần nào tìm được câu trả lời cho câu hỏi “đồng hồ fake có tốt không”?

Nhưng không chỉ để lại hậu họa về sức khỏe, đằng sau đồng hồ fake còn ẩn chứa nhiều sự thật rùng rợn hơn.



Đồng hồ fake ẩn chứa nhiều sự thật đáng lên án

Ở góc độ vi mô, đồng hồ fake nhái tên thương hiệu là phạm pháp. Đương nhiên chúng phải trốn thuế và điều này gây thiệt hại đến nền kinh tế nước nhà.

Đồng hồ fake cũng trực tiếp làm ảnh hưởng đến các thương hiệu chính hãng làm ăn chân chính. Liên đoàn đồng hồ Thụy Sĩ thống kê được, mỗi năm, ngành đồng hồ nước này bị thiệt hại 22 nghìn tỷ đồng vì vấn nạn đồng hồ giả.

Các hãng đồng hồ lớn và các cơ quan hải quan rất nỗ lực trong việc tiêu diệt hàng giả nhưng ma trận hàng giả ngày càng tinh vi và khó kiểm soát.



Đồng hồ fake tinh vi đến nỗi mắt thường khó có thể nhận ra

Có thể điều đó không ảnh hưởng trực tiếp tới túi tiền của bạn, vậy thì hãy lắng nghe lời bộc bạch của một anh em đã từng dùng đồng hồ fake trên diễn đàn otofun.vn để xem đồng hồ fake có tốt không:

“Cách đây mấy năm e cũng mua 1 chiếc fake giá 1 triệu rưởi, dùng sau 1 thời gian thì thấy vẫn ổn, mặt kính chống xước. Nhưng vất tủ mấy chục tháng lôi ra thấy hơi nước lọt vào, mà không thoát ra được, trông cứ đục đục, dây đeo tầm vài chục lần trời hè thì mồ hôi ra mủ. Nói chung là đồng hồ thì em nghĩ không nên mua fake”.

Mua đồng hồ fake tuy rẻ nhưng đó chưa bao giờ là một phương án kinh tế hay tiết kiệm:

Bạn mua đồng hồ thật giá 10 đồng, giá trị bạn nhận được đúng 10 đồng.

Bạn mua đồng hồ fake giá 5 đồng, nó chỉ mang lại cho bạn 1 đồng mà thôi.

Đừng vội tin những thông số in trên đồng hồ hay lời mời gọi “có cánh” của các gian thương. Đã là fake thì những cam kết chất lượng đó chỉ như lời phù phép biến giả thành thật, lợi dụng cả tin để móc túi người tiêu dùng mà thôi.



Các doanh nghiệp chân chính và các cơ quan chức năng nỗ lực chống lại đồng hồ fake, bảo vệ người tiêu dùng

Đồng hồ fake 300 - 500 nghìn đã có hàng hiệu nhưng bạn phải chấp nhận hên - xui, không biết nó “ra đi” khi nào. Đồng hồ thật có chất lượng đảm bảo, an tâm khi có thêm gói bảo hành của hãng, bảo hành của nhà phân phối.

Kể cả hàng fake có thể copy mẫu mã và chính sách bán hàng nhưng chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì hàng fake không bao giờ “có cửa” được như hàng thật.

3. Đồng hồ fake có tốt không với đẳng cấp của bạn?


Những người anh em khác cũng chia sẻ trên diễn đàn đồng hồ khi được đặt câu hỏi “Đồng hồ fake có tốt không?”:

“Nếu đi chung với ng nào đã từng xài qua đồng hồ loại tốt thì ng ta nhìn cái là biết ngay… Ngại lắm!”

“Đi xe wave mà đeo Hublot (giả) nhìn nó cứ ngố ngố thế nào ấy. Đồng hồ không chỉ là vật để xem thời gian mà nó còn thể hiện đẳng cấp nữa đó bạn.
Nếu bạn không có điều kiện thì cứ mua những thứ trong phạm vi cho phép của mình là được rồi, tuy là mẫu mã chắc chắn không được bằng đồ mắc tiền nhưng mà ít nhất mình cũng sống thật với mình hihi. Với tầm tiền vài ba củ thì cứ Seiko, Orient, Citizen, Casio...chính hãng mà múc, không sợ ai cười. Đó là mình khuyên bạn thật lòng thôi còn quyết định là của bạn”



Hãy thể hiện đẳng cấp của mình bằng chiếc đồng hồ thật

>>> Xem ngay: Nên mua đồng hồ ở đâu, hệ thống Xwatch có uy tín không?

Quyết định là của bạn. Những chúng tôi xin khẳng định lại rằng: Đồng hồ fake KHÔNG tốt - xét trên mọi khía cạnh. Với cùng một số tiền, bạn còn có rất nhiều lựa chọn khác thay vì mua đồng hồ fake.

Nếu muốn mua đồng hồ chính hãng, bạn có thể ghé qua tham khảo tại Xwatch.vn. Khi sở hữu đồng hồ chính hãng, DUY NHẤT tại Xwatch, bạn sẽ được hưởng những ĐẶC QUYỀN:

✓ Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm (kể cả vỡ kính, vào nước...).

✓ Cam kết 100% chính hãng, đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake.

✓ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu là lỗi nhà sản xuất.



Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 1900.0325, Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

>>> Xem thêm:  Chuyên gia đồng hồ Xwatch: Hà Nội - "Thủ phủ" hàng fake?

Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét