Hướng dẫn nam giới cách phối đồ với đồng hồ phong cách

Đồng hồ thời trang nam cũng giống như nhiều phụ kiện khác đang ngày một trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách thời trang của bạn. Tuy nhiên, không phải kiểu đồng hồ nào cũng dễ dàng phù hợp với nhiều trang phục. Để tránh bị lạc lõng và lệch tông, hãy cùng Donghonews theo dõi bài viết và chọn cho mình một cách phối hợp đồng hồ nam thật phong cách hơn !

++ Đeo đồng hồ có thể thay đổi được số phận ?
++ Chiếc đồng hồ đeo tay và đàn ông thành công
++ 6 mẫu đồng hồ Orient chính hãng ở phân khúc 2 - 4 triệu

1. Đồng hồ dây kim loại

Kim loại với tính chất lạnh và độ chắc chắn thường tạo cho bạn cảm giác lịch sự trang trọng. Bởi lẽ đó, một chiếc đồng hồ dây kim loại thường phù hợp với các bộ trang phục thể hiện sự trang trọng lịch lãm như vest hay quần âu.
Cách phối đồ với đồng hồ phong cách

Cách phối đồ với đồng hồ phong cách

Nếu bạn thường mặc phong cách "hộp" hay khuôn mẫu chuẩn mực thì một chiếc đồng hồ dây kim loại là lựa chọn tối ưu nhất.  Mix đồ với đồng hồ dây kim loại sẽ tăng vẻ nghiêm túc, lịch sự, lịch lãm cho phong cách của bạn.
Dự tiệc hay các buổi dạ hội, bạn nên chọn cho mình những chiếc đồng hồ dây kim loại có màu sắc ánh kim hoặc ánh bạc đi kèm đôi giày da bóng lộn, điều này sẽ tôn lên vẻ sang trọng lịch lãm và gu thẩm mỹ  tinh tế của bạn!

2. Đồng hồ dây da

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thích sự trẻ trung phá cách và chút phong trần bụi bụi thì một chiếc đồng hồ thời trang nam cao cấp dây da hoàn toàn đáp ứng được điều này.

Bạn có thể dễ dàng phối hợp đồng hồ với jean,short ngắn hay đồ hip hop cùng chiếc mũ lưỡi chai chất lừ.
Độ lãng tử của bạn sẽ thể hiện không bỏ sót gì nếu phối trang phục với một chiếc đồng hồ dây da màu sắc hợp tông. Và nếu muốn thể hiện phong cách có chút bụi bặm của dân phượt, thì một chiếc đồng hồ dây da mặt đồng hồ lớn với chiếc jean mài, short hộp và áo phông là một kết hợp tuyệt vời!

3. Đồng hồ chất liệu dây cao su cao cấp

Là sự trung hòa đơn giản dễ kết hợp với nhiều phong cách, đồng hồ dây cao su hiện nay cũng đang được giới trẻ ưa chuộng, bạn có thể xài 1 chàng đồng hồ dây cao su cao cấp để theo đuổi phong cách lịch sự hay thể thao bụi bặm đường phố đều "rất ổn".

4. Màu sắc đồng hồ

Màu sắc đồng hồ hay chất liệu dây được lựa chọn tùy thuộc với phong cách bạn muốn thể hiện hoặc phong cách sẵn có của bạn. tuy nhiên, vẫn có một số quy tắc phối hợp đồ bạn cần lưu ý:
Đồng hồ nam dây kim loại ánh bạc hoặc ánh kim thường phù hợp trang phục trang trọng như các bộ complet hay trang phục công sở như áo sơ mi trắng quần âu.
Màu xám và nâu sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều loại trang phục hơn các dây da có màu sáng.

Với những chiếc đồng hồ nam chính hãng kiểu dáng thể thao thì bạn nên lựa chọn các màu sắc tương phản phù hơp để nổi bật phong cách của bạn nhé!
Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét