Chọn đồng hồ thời trang cho nam giới tay nhỏ

Hỏi: Tôi là nam giới nhưng có cổ tay hơi nhỏ. Vậy tôi nên đeo đồng hồ như thế nào ? Xin các chuyên gia tư vấn đưa ra một số lời khuyên dành cho các bạn tay nhỏ như sau:


+ Chiếc đồng hồ đeo tay và đàn ông thành công
+ 6 mẫu đồng hồ Orient chính hãng ở phân khúc 2 - 4 triệu
+ Mua đồng hồ nam cần nhớ 5 điều này !

- Trước hết, bạn không nên tự ti về việc số đo vòng tay mình quá nhỏ (dưới 15 cm). Một số người thậm chí còn nghĩ cổ tay mình nhỏ thế này thì làm sao đeo đồng hồ đẹp được. Bạn không phải quá lo lắng về vấn đề này nhé, sẽ có những chiếc đồng hồ phù hợp với cổ tay của bạn! Và một thực tế, Donghonews đã gặp rất nhiều khách hàng có cổ tay nhỏ (có lẽ đây cũng là một phần đặc trưng của người Việt Nam).

Chọn đồng hồ thời trang cho nam giới tay nhỏ

Chọn đồng hồ thời trang cho nam giới tay nhỏ

- Bạn dùng thước dây quấn một vòng quanh cổ tay (như hình vẽ) và đọc chu vi cổ tay:

+ Dưới 15 cm: đeo đồng hồ mặt nhỏ, mỏng (đường kính từ 36mm trở xuống)

+ Từ 15 – 17 cm: đeo đồng hồ mặt nhỏ – vừa, có độ dày vừa phải, có thể đeo dòng đồng hồ thể thao mà đường kính mặt không quá lớn (36-38mm)

+ Từ 17cm trở lên: bạn thoải mái lựa chọn kiểu đồng hồ mà mình thích, đường kính mặt đồng hồ an toàn là từ 37-40mm

- Đeo đồng hồ dây da hay dây kim loại?

Theo các chuyên gia đồng hồ: Với cổ tay nhỏ bạn nên đeo đồng hồ dây da vì dây da tạo cảm giác đằm tay hơn và dễ dàng phù hợp với cổ tay của bạn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể lựa chọn dây kim loại cho mình. Nếu đeo dây kim loại thì phải là dây mắt nhỏ, bản dây cũng không được quá dày hoặc quá rộng.

- Thực tế, có khá nhiều người cổ tay nhỏ nhưng vẫn đeo được những chiếc đồng hồ thể thao hầm hố. Như vậy không nhất thiết cổ tay nhỏ phải đeo đồng hồ mặt nhỏ. Bạn nên thử với nhiều mẫu đồng hồ và một chiếc đồng hồ là phù hợp khi 2 bên sừng của đồng hồ vẫn nằm trọn trong cổ tay của bạn.

Điều quan trọng vẫn là bạn cảm thấy ưng ý với chiếc đồng hồ nào nhất. Mọi gợi ý cho câu hỏi ” tay nhỏ nên đeo đồng hồ như thế nào ” chỉ giúp bạn tham khảo và dựa vào đó để tìm ra được chiếc đồng hồ phù hợp nhất.
Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét