Mua đồng hồ nam cần nhớ 5 điều này !

Mua đồng hồ nam cần nhớ 5 điều này - Giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ chất lượng, đảm bảo

Đồng hồ đeo tay nam là món phụ kiện thể hiện đẳng cấp, cá tính không thể thiếu với nam giới. Do vậy, muốn chọn được 1 chiếc đồng hồ vừa đẹp, vừa phù hợp với mình, khi chọn mua đồng hồ nam, các đấng mày râu cần nhớ 5 điều dưới đây.


Không mua đồng hồ vì tên thương hiệu!

Công nghệ chế tạo đồng hồ ngày càng phát triển, hàng trăm thương hiệu đồng hồ phải chạy đua theo nhịp độ phát triển của nó. Nhưng không có nghĩa là khách hàng cũng phải chạy theo công nghệ và chạy theo tên thương hiệu.

5 điều cần nhớ khi mua đồng hồ nam

Tên thương hiệu không phải là yếu tố quyết định chất lượng đồng hồ. Mỗi chiếc đồng hồ chính hãng đều là thành quả xuất sắc của ngành công nghiệp đồng hồ. Nó chỉ đẹp thực sự khi được sở hữu bởi 1 người xứng đáng và phù hợp nhất.

=> Không mua đồng hồ không hợp với vóc dáng và không vừa cổ tay!

Một người có vóc dáng cao to, cổ tay to không thể đeo 1 chiếc đồng hồ mặt nhỏ, dây đeo bản nhỏ được, trông rất khập khiễng. Hoặc những chiếc đồng hồ quá rộng hay quá chật cũng sẽ khiến người đeo không thoải mái.

Do đó, nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ nam tại Hà Nội, hãy nhớ chọn cho mình 1 chiếc vừa vặn nhất để tự tin khoe cá tính nhé.

=> Không cần sắm quá nhiều đồng hồ đeo tay!

Bạn không phải là tay chơi đồng hồ thứ thiệt, nhà sưu tập đồng hồ chính hiệu, cũng chẳng phải “đại gia” nhiều tiền mà không biết tiêu vào việc gì. Vậy thì mua nhiều đồng hồ để làm gì nếu không sử dụng hết? Thật lãng phí.

Tốt hơn hết, hãy chọn cho mình chiếc đồng hồ tốt để có thể sử dụng trong mọi hoạt động và dùng được lâu dài.

=> Không chọn đồng hồ quá đắt so với khả năng tài chính!

Hãy đầu tư tiền vào những mục đích hữu ích hơn, cần thiết hơn 1 chiếc đồng hồ đeo tay đắt đỏ chỉ sử dụng để xem giờ,...

Hoặc bạn cũng có thể mua 1 vài chiếc đồng hồ nam tại Hà Nội ở tầm giá thấp. Như vậy vừa phù hợp với khả năng tài chính, bạn vừa có thêm nhiều mẫu đồng hồ phù hợp với từng kiểu trang phục có trong tủ của mình.

Không mua đồng hồ fake!

Bạn mê mẩn những chiếc đồng hồ hiệu cao cấp nhưng không đủ khả năng chi trả. Đừng nghĩ đến việc mua 1 chiếc đồng hồ fake thay thế! Vì:

=> Đồng hồ fake là đồng hồ kém chất lượng, nhanh hỏng.

=> Đeo đồng hồ fake biến bạn thành người thiếu tự tin.

Thay vì chi vài triệu đồng cho 1 chiếc đồng hồ Omega hay Rolex fake, hãy mua 1 chiếc đồng hồ chính hãng của OP, Seiko hay Orient ở tầm giá tương tự. Các thương hiệu này hiện có rất nhiều mẫu đồng hồ phù hợp với xu hướng thời trang, tiện dụng và chất lượng tốt.

3 Tiêu Chí Chọn Đồng Hồ Đeo Tay Nam Chuẩn Nhất

Dù rất thích đồng hồ cao cấp nhưng bạn ngại quá tốn kém? Đọc ngay 3 cách chọn đồng hồ đeo tay nam cao cấp của các thương hiệu danh tiếng thật đơn giản và tiết kiệm không ngờ!

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các thương hiệu đồng hồ cao cấp đáng chú ý đều đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản hoặc châu Âu với nhiều giá bán khác nhau.

Tùy theo mức giá bạn có được mẫu đồng hồ khác nhau nhưng về chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể đảm bảo nếu đó là hàng chính hãng và đến từ thương hiệu chất lượng.

Trên tay mẫu Skagen Số Hiệu SKW6025 được giới thiệu trong bài cách chọn đồng hồ đeo tayTrên tay mẫu Skagen Số Hiệu SKW6025 được giới thiệu trong bài cách chọn đồng hồ đeo tay

Thông thường, khi mua đồng hồ ai cũng nghĩ mẫu nào đắt tiền thì đó là đồng hồ cao cấp nhưng trên thực tế, ít có ai nhận biết được giá tiền của chiếc đồng hồ bạn đeo mà thường căn cứ theo thương hiệu để định giá cho chúng.

→ Như vậy, chúng ra có cách chọn đồng hồ đeo tay đầu tiên và quan trọng nhất trong bài đó là chú ý thương hiệu chứ không phải chú ý giá cả.

→ Tiếp theo sau đó là chất liệu và nơi bán, giá cả sẽ được quyết định chủ yếu bởi 3 yếu tố này.

Để có thể nắm rõ hơn chúng ta sẽ đi vào phần phân tích 3 cách chọn đồng hồ đeo tay trên bên dưới:

Thương hiệu – cách chọn đồng hồ đeo tay nam đầu tiên


Bạn cần đặt mục tiêu vào các thương hiệu lớn, nổi tiếng như Seiko, Citizen, Orient, Candino, Adriatica, Skagen, …

Dĩ nhiên chúng ta sẽ bỏ qua các mẫu giá rẻ mà và lựa chọn các mẫu đồng hồ cao cấp từ 2.5 triệu trở lên để đảm bảo giá trị và thẩm mỹ của chúng. Thông thường thì 3-5 triệu là khoảng giá hợp lý nhất và có rất nhiều mẫu mã.

Chất liệu – cách chọn đồng hồ đeo tay nam thứ hai

+ Không mạ sẽ rẻ hơn có mạ (mạ vàng, mạ màu…)
+ Dây da rẻ hơn dây kim loại
+ Chất liệu thép không gỉ rẻ hơn titan

Ngoài ra, chúng ta có sự phân biệt về bộ máy và tính năng như:

+ Máy pin rẻ hơn máy cơ, máy chạy bằng năng lượng ánh sáng
+ Ít tính năng rẻ hơn nhiều tính năng

Cửa hàng  – cách chọn mua đồng hồ đeo tay thứ 3

Nếu như thương hiệu đảm bảo sự cao cấp, chất liệu quyết định giá bán thì nơi bán đảm bảo Thương Hiệu và Chất Liệu bởi nơi bán quyết định tính thật-giả, hậu mãi cũng như giá bán sẽ chênh lệch như thế nào so với giá niêm yết.

+ Nên mua đồng hồ cao cấp ở nơi bán uy tín lâu năm và được chứng thực bởi nhiều người từng mua.

+ Nơi bán có giấy phép bán lẻ sản phẩm do thương hiệu cấp là một ưu thế.

+ Chọn nơi có hậu mãi tốt để chất lượng đồng hồ được đảm bảo lâu dài

=> XWatch là một địa chỉ uy tín nơi bạn có thể chọn được chiếc đồng hồ chính hãng ưng ý nhất : xwatch.vn

( Theo : Mua Bán Nhanh )
Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét