Đeo đồng hồ có thể thay đổi được số phận ?

Bạn có tin điều này : Khi đeo đồng hồ có thể thay đổi được số phận ?

Ngày nay, ngoài công dụng là 'thông báo thời gian' thì chiếc đồng hồ còn là một món trang sức được ưa chuộng. Hơn nữa, theo phong thủy, đồng hồ đeo tay vẫn là vật dụng có tính 'chuyển vận' đối với người sử dụng nên cần được quan tâm đúng mức.Nhiều người có thể đổi vận nhờ đeo đồng hồ theo phong thủy.

Chọn đồng hồ thời trang hợp phong thủy

Có phải nam giới đeo đồng hồ thường thành công hơn ? 

6 mẫu đồng hồ Orient chính hãng ở phân khúc 2 - 4 triệu


Có thể khi chọn lựa một chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ cho bản thân, người yêu, bạn bè, bạn có tiêu chí riêng như kiểu dáng, màu sắc hay cụ thể hơn là tính năng, thương hiệu, tùy vào nhu cầu đơn thuần để kiểm tra thời gian hay xem nó là món trang sức nhằm thể hiện đẳng cấp. Kỳ thực, theo phong thủy, đồng hồ là một nguyên tố động, mỗi ngày ở trên tay con người, tiếp xúc trực tiếp với cơ thể nên tất nhiên cũng sẽ ảnh hưởng đến chủ nhân của nó.


Mặt đồng hồ mặt tròn

- Đây chính là hình ảnh đại diện cho năng lượng có yếu tố kim. Do đó, căn cứ vào quan niệm “thứ khắc là quan” (quan: đường công danh, sự nghiệp), trong phong thủy thì kim là ngôi sao “quan” đối với yếu tố mộc mà nó khắc, tức là người sinh vào mùa xuân (có nhiều yếu tố mộc) đeo đồng hồ mặt tròn sẽ có lợi về đường công danh. Người sinh vào mùa hạ (nhiều yếu tố hỏa), từ góc độ “hỏa khắc kim” thì đeo đồng hồ hình tròn rất có lợi cho sự phát triển tài lộc.


Đeo đồng hồ có thể thay đổi được số phận

Đeo đồng hồ có thể thay đổi được số phận ?

- Người sinh vào mùa thu thì không thích hợp đeo đồng hồ hình tròn vì gây ra áp lực cạnh tranh rất lớn trong công việc. Người sinh vào mùa đông (có nhiều yếu tố thủy) đeo đồng hồ hình tròn sẽ tạo ra hiện tượng “kim thủy lưỡng vượng”, chủ nhân có số đào hoa. Tuy nhiên, đối với người đã kết hôn thì dễ ngoại tình hay có quan hệ bất chính, vì vậy nên thận trọng.

Mặt đồng hồ mặt tam giác

- Trong ngũ hành, tam giác là hình ảnh tượng trưng của yếu tố hỏa, nghĩa là sự biến hóa khôn lường nên khi đeo đồng hồ hình tam giác sẽ khiến tâm trạng của người đeo sảng khoái, tinh thần tập trung cao độ. Vì vậy, nó đặc biệt thích hợp với những người cần sự phấn chấn và tỉnh táo cao trong công việc như: vận động viên, bảo vệ…

- Đối với người sinh vào mùa đông (nhiều yếu tố thủy), đồng hồ đeo tay có mặt hình tam giác sẽ mang đến tài lộc vì theo nguyên tắc “thứ bị khắc là tài lộc của thứ khắc”, hỏa là ngôi sao tài lộc của thủy (thủy khắc hỏa). Ngược lại, người sinh vào mùa hạ (nhiều yếu tố hỏa) lại không thích hợp đeo đồng hồ hình tam giác. Bởi mùa hạ vốn nhiều yếu tố hỏa, nếu được bổ sung thêm yếu tố hỏa thì sẽ làm năng lượng mất cân bằng, khiến cho con người có tâm trạng bị kích động, dễ nóng giận.

Mặt đồng hồ kiểu gợn sóng

Đây là loại đồng hồ có nhiều yếu tố “thủy” nhất trong ngũ hành nên theo nguyên tắc tăng cường tài lộc, người sinh vào mùa hạ (có nhiều yếu tố hỏa) nếu đeo đồng hồ hình gợn sóng sẽ có thể nâng cao vận khí, giúp thăng quan tiến chức.
Những người sinh vào tháng cuối của mỗi quý, tức tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 âm lịch, do bản thân chứa yếu tố thổ mạnh nhất cho nên phân tích từ góc độ “thổ khắc thủy” và “thứ bị khắc là tài lộc” thì đeo đồng hồ hình gợn sóng sẽ có lợi về việc cầu tiền bạc.

Người sinh vào mùa đông (có nhiều yếu tố thủy) nếu đeo đồng hồ hình gợn sóng thì sẽ khiến năng lượng bản thân mất cân bằng, trong việc mưu sinh sẽ gặp phải khó khăn, áp lực về tranh chấp, trong cuộc sống dễ gặp chuyện cãi vã, thiếu thốn ngoài ý muốn.


( Nguồn : Vimart )
Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét