Lịch sử thương hiệu đồng hồ Tissot

Đồng hồ Tissot là một trong các hãng đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ. Được ra đời vào năm 1853 tại thị trấn xinh đẹp Le Locle bởi Charles-Felicien Tissot và con trai của ông là Charles-Emile Tissot. Sau hơn một trăm năm nghiên cứu và phát triển không ngừng, đến năm 1983 Tissot đã trở thành 1 thành viên của tập đoàn Swatch Group – tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối đồng hồ lớn nhất thế giới.

đồng hồ tissot (2)
Ở giai đoạn đầu, Tissot cực kì thành công với các mẫu đồng hồ bỏ túi. Năm 1858, đồng hồ Tissot bỏ túi được đưa vào nước Nga và nhanh chóng phổ biến trên khắp đất nước này với mẫu đồng hồ savonnette.
Tissot cũng là hãng đồng hồ tiên phong trong việc sản xuất đồng hồ bằng nhựa (năm 1971 – IDEA 2001), đồng hồ bằng đá granite (1985), bằng ngọc trai (1987) hay đồng hồ bằng gỗ (1988).
đồng hồ tissot (3)
Năm 1983, Tissot sát nhập vào Swatch Group, trụ sở của hãng vẫn được đặt tại Le Locle. Cho đến lúc này sản phẩm đồng hồ Tissot đã được quảng bá trên toàn thế giới và có mặt ở trên 160 quốc gia. Tissot tuy không thuộc phân khúc đồng hồ siêu sang của Swatch Group nhưng đây là chắc chắn là thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu tại Thụy Sĩ.
Với lịch sử thương hiệu hơn 160 năm, Tissot sở hữu cho mình bộ sưu tập đồng hồ khổng lồ, thích hợp với từng thời kì, từng cá tính và phong cách riêng biệt. Có thể kể đến các dòng Tissot điển hình như:
- T-pocket : đồng hồ bỏ túi
- T-classic: đồng hồ đơn giản theo phong cách cổ điển
- T-sport: đồng hồ thể thao, đồng hồ lặn
- T-trend: đồng hồ thời trang dành cho phái nữ
- T-tourch: đồng hồ cảm ứng
Với những yêu cầu của xã hội hiện đại ngày nay, thì 2 dòng đồng hồ Tissot được ưa chuộng nhất chính là T-classic và T-sport. Với mỗi dòng đồng hồ này bạn có thể sắm cho mình một chiếc và khi đó bạn sẽ thoải mái phối đồ cho phù hợp với môi trường mà bạn đang tham gia.
đồng hồ tissot t461 xanh xích
( Theo : Đồng hồ 3S )
Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét