Nhân viên công sở nên chọn đồng hồ thông minh nào ?

Nhân viên công sở nên chọn đồng hồ thông minh nào ? Trong bài viết này mình sẽ chọn ra những đồng hồ thông minh thích hợp cho dân công sở mà mình cho là tốt nhất, bài viết dựa theo tiêu chí kiểu dáng và tính năng của đồng hồ sao cho nó phù hợp với tính chất công việc văn phòng.


  1. Công dụng của đồng hồ đeo tay khi đi phỏng vấn xin việc
  2. Chiếc đồng hồ đeo tay và đàn ông thành công
  3. Đeo đồng hồ có thể thay đổi được số phận ?

Đồng hồ thông minh là một trong những sản phẩm công nghệ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn ai ai cũng có thể sử dụng nó. Đặc biệt dân công sở là những người rất thích hợp để sử dụng đồng hồ thông minh, công việc khá bận rộn vì thế 1 chiếc đồng hồ có nhiều chức năng sẽ hỗ trợ tối đa, giúp họ bớt đi phần nào gánh nặng trong công việc. Không chỉ hay về tính năng mà đồng hồ thông mình còn có kiểu dáng và nhiều cá tính khác nhau để hợp thời trang. Nó vừa là một vật trang trí vừa là một vật dụng vô cùng hữu ích cho dân văn phòng.

Trong bài viết này mình sẽ chọn ra những đồng hồ thông minh thích hợp cho dân công sở nhất, bài viết của mình dựa theo kiểu dáng và tính năng phù hợp với tính chất công việc văn phòng. Nếu bạn là dân công sở thì hãy lưu ý những đồng hồ thông mình mà mình sắp đề cập dưới đây nhé.

1. SmartWatch Q7 - Cao cấp


đồng hồ thông minh SmartWatch Q7

Đồng hồ thông minh SmartWatch Q7

 SmartWatch Q7 là Đồng hồ thông minh thích hợp cho dân công sở tiếp theo mà mình muốn đề cập. Kiểu dáng thanh toát, màn hình chữ nhật bo tròn tạo cảm giác vừa mạnh mẽ vừa uyển chuyển thích hợp với cả nam lẫn nữ. Công việc bồn bề trong văn phòng sẽ được chiếc đồng hồ thông minh này cùng bạn chia sẽ, tính năng như đọc email, trả lời cuộc gọi, đọc tin nhắn, Chụp ảnh, Báo tin nhắn...sẽ làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.SmartWatch Q7 độc, lạ, sáng tạo sử dụng nền tảng Android và kết nối Bluetooth, có thể gắn sim sử dụng như một chiếc điện thoại riêng biệt. Đặc biệt chiếc đồng hồ thông minh này hoạt động vô cùng mạnh mẽ nhưng vẫn rất tiết kiệm năng lượng.

2. Đồng hồ thông minh Zgpax S79

Đồng hồ đầu tiên trong danh sách đồng hồ thông minh thích hợp cho dân công sở mà mình muốn nói tới là Đồng hồ thông minh Zgpax S79. Với kiểu dáng sang trọng sẽ cho anh em công sở một phong cách cực kì lịch lãm. Bên cạnh đó với những tính năng độc đáo và hữu ích sẽ làm giảm bớt công việc. Đồng hồ thông minh này sẽ đồng bộ cuộc gọi và tin nhắn giúp bạn nhận cuộc gọi nhanh chóng, tính năng theo dỏi sức khỏe, đếm bước chân sẽ giúp bạn luôn có sức khỏe tốt nhất để làm việc hiệu quả. Ngoài ra Đồng hồ thông minh Zgpax S79 có thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin qua smartphone chỉ với kết nối bluetooth. Hoặc sử dụng SmartWatch Zgpax S79 như một chiếc điện thoại thực thụ bằng cách gắn SIM vào. Giúp vạn kết nối với mọi người mọi lúc mọi nơi.

3. Đồng hồ thông minh Zgpax S29 Cao cấp

Được biết đến là đồng hồ thông minh có thiết kế cực kì sang trọng, viền của chiếc đồng hồ được làm bằng kim loại và phay xước, màn hình sáng trong suốt kiểu dáng đẹp cùng với dây đeo tay bằng chất liệu da bằng silicon khá thoải mái khi đeo, có thể nói Đồng hồ thông minh Zgpax S29  là một sản phẩm cực kì quý phái và lịch lãm rất thích hợp cho dân công sở. Mang áo sơ mi kết hợp với chiếc đồng hồ thông minh này thì cực kì ấn tượng sẽ giúp bạn tự tin trong các cuộc gặp đối tác, hay cuộc họp..Ngoài ra Đồng hồ thông minh Zgpax S29 có thể gắn sim và sử dụng như một chiếc điện thoại,  kết nối bluetooth để động bộ điện thoại có khả năng nghe nhạc, nghe gọi, nhận tin nhắn.

Xét về kiểu dáng và tính năng thì 3 đồng hồ trên là những đồng hồ thông minh thích hợp cho dân công sở. Nếu bạn đã có sự lựa chọn của riêng mình thì nhanh chân đến Huy phú để có thể nhanh chóng mua cho mình chiếc đồng hồ thông minh chính hãng. Mong sớm gặp lại các bạn tại cửa hàng.

( Theo Huy Phú )
Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét