6 mẫu đồng hồ Orient chính hãng ở phân khúc 2 - 4 triệu

Từ lâu, hãng Orient là 1 nhà sản xuất luôn luôn coi trọng chất lượng sản phẩm của mình. Đặc biệt là việc phát triển, hoàn thiện bộ máy – trái tim của từng chiếc đồng hồ để đạt chất lượng cao nhất. Orient luôn được xem là best choice trong một khoảng giá với thiết kế đẹp và chất lượng tốt. Hiện hãng đã cho ra mắt nhiều mẫu đồng hồ Orient nữ cực kì hấp dẫn dành cho bạn.

Đồng hồ Orient là dòng sản phẩm có những đặc tính kỹ thuật cơ bản như:

Thiết kế của mặt đồng hồ Orient phù hợp với xu hướng thời trang, bắt mắt và sang trọng. Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ tiêu chuẩn 316L được si mạ bởi công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Sử dụng máy In – house nên tính đồng bộ của sản phẩm rất cao. Chất lượng máy tốt. Độ chính xác của máy gần như tuyệt đối và đồng hồ rất bền.

Mặt kính của dòng sản phẩm này đều là kính sapphire nguyên khối, chống xước cực tốt, giúp đồng hồ luôn bóng đẹp như mới.

Đồng hồ hoạt động theo cơ chế tự động lên cót nhờ vào hoạt động của cổ tay người đeo và thời gian tích trữ cót dài (khoảng 40h), nên rất tiện lợi.

6 mẫu đồng hồ Orietn chính hãng ở phân khúc 2 - 4 triệu


1. Orient FUG1R007W6

Orient FUG1R007W6 có thể kể đến đây chính là phiên bản đồng hồ Quartz đạm chất Bambino tinh tế nhất hiện nay. Với chiếc đồng hồ Orient mới lạ và hấp dẫn với những nét cổ điển những vẫn không lém sự sáng tạo với những nét đẹp hiện đại dành cho những quý ông hiện đại.

Với chiếc đồng hồ chạy chính xác hơn rất nhiều so với đồng hồ Orient automatic tự động khác. Một ưu điểm chiếc đồng hồ chạy pin thì độ chính xác và ổn định cao so với đồng hồ cơ. Đồng hồ này như một cách chúng ta quay về thời xa với những chiếc đồng hồ chạy pin chính xác cao. Và nhiều người không thích chiếc đồng hồ do phải thay pin khi chúng gần hết. Với tuổi thọ pin 3 năm thì bạn cũng không quá lo về tuổi thọ pin của chiếc đồng hồ này.
Đồng hồ Orient FUG1R007W6
Đồng hồ Orient FUG1R007W6


2. Orient FUG1R008B6

Orient FUG1R008B6 một mô hình đồng hồ Orient nam đã phát hành với phiên bản Bambino tinh tế và ấn tượng với người đeo đồng hồ ngay từ thời gian bắt đầu cho ra mắt. Mô hình này được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ khá giống với phiên bản gốc với núm điều chỉnh vẫn giữ nguyên nét xưa và cũ.

Thông số kĩ thuật:

+ Kiểu máy: Máy cơ (automatic) được sản xuất tại chính hãng Orient, sai số chỉ 15s/ngày, năng lượng dự trữ cót lên đến 40 giờ

+ ặt kính: Kính cứng Hardlex chống xước tốt và chịu được va đập mạnh

+ Vỏ và dây: Đồng hồ Orient được chế tạo bằng thép không gỉ 316L láng mịn, bóng sáng.

+ Độ chịu nước: 30M

3. Orient FUG1R002B6

Orient FUG1R002B6  là đồng hồ được thiết kế để có giá cả phải chăng và chất lượng cao, mà là một sự khác biệt quan trọng. Một chiếc đồng hồ Orient chính hãng có hình dáng bên ngoài rất cổ điển và bezel hơi vát dẫn đến hính của đồng hồ hơi vòm. Nổi bật với kính lồi rất tinh tế.

Orient FUG1R002B6 mỏng, nó được cân đối tốt với vỏ và những chi tiết và kích thước tạo nên một tổng thể hài hòa. Với chiếc đồng hồ được thiết kế với kính lồi nhưng chúng không tạo nên cảm giác lóa mắt cho người nhìn. Do  kính có độ bóng cao. Điều này đặc biệt đáng chú ý, bởi vì bề mặt đồng hồ lồi, do đó có những vùng mà nhận và phản chiếu ánh sáng khác nhau. Mọt chiếc đồng hồ có lớp kính llà khá hiếm.


4. Orient FUG1R009W6

Orient FUG1R009W6 một sản phẩm dòng Classic của hãng đồng hồ Orient. Với chiếc đồng hồ nổi bật là màu trắng sáng bóng với màu đen của dây da chất lượng cao khiến cho đồng hồ Orient này càng được nhiều người chọn lựa và yêu thích và đặc biệt là tin dùng.

Mô hình này khá đặc biệt với những số La Mã được đặt làm dấu giờ và được in trực tiếp lên mặt đồng hồ. Và chính nhờ đặc điểm đó mà khiến mặt của chúng rất dễ nhìn khì cần. Orient FUG1R009W6 vẫn có cái nhìn cổ điển riêng biệt và quyến rũ người đeo đồng hồ khắp thế giới. Với chiếc đồng hồ Orient này thì bạn có thể thấy một đường kính mặt rất vừa vặn với cổ tay hiện đại ở tầm trung (40.5 và 7.93).

5. Orient FUG1R005W6

Orient FUG1R005W6 đồng hồ dùng máy caliber 40P51_công nghệ chế tác của Nhật Bản. Sự tôn vinh về công nghệ không thể bỏ qua những ấn tượng đậm chất nghệ thuật của thiết kế bên ngoài. Đồng hồ của sự thành công và công nghệ chế tác mới nhất như một thách thức với tất cả các hãng đồng hồ khác trên thế giới.

Chiếc đồng hồ dùng những chất liệu tốt nhất hiện nay như:  Thép chống ghỉ là chất liệu dùng là vỏ đồng hồ Orient FUG1R005W6, nhờ chất liệu này mà chiếc đồng hồ của bạn sẽ luôn bền và đẹp do chúng có thể chống lại những tác nhân gây oxi hóa đồng hồ. Với lớp kính cứng trên mặt đồng hồ Orient này thì chúng sẽ có tác dụng chống xước và chống lực rất tốt. Thêm nữa chất liệu dây là dây da thật rất bền và đẹp có tác dụng chống lại tác nhân gây kích ứng da.

6. Orient CEM65004M

Orient CEM65004M  thuộc dòng thợ lặn nổi tiếng của Orient. Orient đã cung cấp một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp là khả năng chịu nước của nó lên đến 200 mét. Chiếc đồng hồ này kết hợp thiết kế vượt thời gian của thể hiện với dáng vẻ thể thao của bezel để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật trong chế tác đồng hồ

Orient CEM65004M với vòng  bezel một chiều rất mượt và mềm. Với vòng này bạn có thể làm mốc giờ để bạn dễ dàng đo thời gian khi cần thiết. Dây cao su rất mền giúp bạn có thể dễ dàng đeo vào cổ tay khi cần. Với chiếc đồng hồ thợ lặn Orient rất an toàn khi đeo khi vơi móc khóa chống ghỉ chắc chắn.

( Theo : Dong ho Kim )
Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét