Đồng hồ Seiko Prospex - Dành cho vận động viên thích cảm giác mạnh

Từ ngày ra mắt chiếc đồng hồ chuyên lặn đầu tiên năm 1965, Seiko đã đáp ứng mong đợi của người chơi thể thao, cần sự đồng hành của một chiếc đồng hồ với thông số kỹ thuật chuyên nghiệp.



Ngày nay, Seiko tiếp tục gây ấn tượng khi giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ thể thao mang tên Prospex. Năm 1965, Seiko công bố 1.278 thiết bị bấm giờ và tính điểm mới với tiêu chuẩn vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ tính giờ thể thao. Từ đó, Seiko không ngừng phát minh ra những công nghệ, chất liệu, chức năng mới nhằm phục vụ nhu cầu của những người đam mê thể thao đích thực.
anhsoonline
Seiko đã thiết kế các sản phẩm được ngành đồng hồ thế giới công nhận là đạt chuẩn mực toàn cầu: dây đồng hồ lượn sóng, các kim được làm theo hình mũi tên to bản mang tới sự thuận tiện trong việc xem giờ ở môi trường nước, chế tạo vỏ hai khối để tăng độ an toàn. Trong dòng đồng hồ hàng không, Seiko phát minh ra quy tắc trượt lượng giác cho phép phi công thực hiện các phép tính phức tạp trong chuyến bay.
Đồng hồ Prospex Kinetic GMT Diver’s sử dụng hệ thống vỏ ghép hai khối như mẫu đồng hồ huyền thoại 1975 tuy nhiên, kiểu dáng được thiết kế hiện đại và phong cách hơn. Cái tên Prospex được viết tắt từ 2 từ ‘professional specification’ - đặc tính chuyên nghiệp: độ chịu nước 200m với thiết kế tinh tế nhờ các ô cửa sổ hở ở bên thân vỏ ngoài, người sử dụng có thể nhìn được lớp vỏ bên trong.
Mặt số được thiết kế với mục tiêu tiên quyết là sự dễ dàng trong việc xem giờ của người dùng. Mức độ chuyên môn cho thể thao được thể hiện rõ khi xem kỹ các chi tiết: các điểm chỉ giờ tạo không gian 3D, lớp phủ chống phản quang được tráng trên mặt kính saphia và sự chính xác cùng độ an toàn trong việc vận hành của phần vành kính (bezel) xoay một chiều.
SSC261-6083-1416972180.jpg
Đồng hồ chuyên lặn Prospex được chế tạo với máy Kinetic, kết hợp độ chính xác cao: một giây một ngày với sự chắc chắn của công nghệ không cần thay pin Kinetic. Những chiếc đồng hồ lặn được sản xuất với dây thép không gỉ hoặc dây silicon. Prospex Kinetic GMT Diver được ra đời đúng với truyền thống chất lượng chuẩn của Seiko kết hợp với thiết kế và công nghệ tân tiến nhất.
Đồng hồ hàng không Prospex Aviation Solar Chronograph tái hiện các mẫu cổ điển của Seiko. Năm 1972, máy tính điện tử dành cho máy bay của Seiko đã tạo ra một chuẩn mực mới cho đồng hồ hàng không và bắt đầu một truyền thống trong lĩnh vực này. Truyền thống đó được đổi mới với các tính năng của đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng Solar chronograph. Nguyên tắc trượt cho phép tính toán khoảng cách, độ tiêu thụ nhiên liệu và tốc độ trong khi chức năng chronograph cho phép bấm giờ tối đa đến 60 phút. Chỉ cần nạp năng lượng bằng nguồn sáng, chiếc đồng hồ cung cấp cho phi công điều cần thiết nhất trong mỗi chuyến bay: độ tin cậy và an toàn cao.
SSC261P2-6195-1416972181.jpg
Cho dù sử dụng dưới biển, ở đất liền hay trên bầu trời, những người đam mê thể thao sẽ thấy đồng hồ Prospex đáp ứng được mọi thử thách và mang tới độ chính xác, tin cậy ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Prospex được ra đời để vượt qua mọi thách thức và bền mãi với thời gian.
Bộ sưu tập Prospex ra mắt nhiều mẫu với các công nghệ máy khác nhau của Seiko bao gồm Kinetic, cơ, pin và năng lượng mặt trời. Seiko Prospex đã gia nhập vào hàng ngũ bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của Seiko và cùng với 2 dòng Sportura và Velatura là điểm tham chiếu trong đồng hồ thể thao thế giới.

( Theo Seiko )
Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét