Khám phá lịch sử đồng hồ Orient

Khám phá lịch sử đồng hồ Orient. Vào năm 1912, Shogoro Yoshida đã mở rộng sản phẩm đồng hồ đeo tay của mình bẳng việc ông đã sáng tạo ra chất liệu vỏ đồng hồ bằng vàng, mang lại nét sang trọng và giá trị cho sản phẩm của mình.

+ 6 mẫu đồng hồ Orient chính hãng ở phân khúc 2 - 4 triệu
+ Nhân viên công sở nên chọn đồng hồ thông minh nào ?
+ Đánh giá đồng hồ Automatic & đồng hồ quartz

Lịch sử ra đời đồng hồ Orient

Ngày nay, Orient không còn xa lạ gì với mỗi người chơi đồng hồ. Trên thị trường quốc tế, thương hiệu đồng hồ Orient đã khắc sâu trong tâm trí khách hàng qua từng chi tiết hình ảnh mà Orient đã hướng tới người tiêu dùng.

Logo thương hiệu đồng hồ Orient

Trên thị trường đồng hồ, thì có rất nhiều dòng đồng hồ ngang hàng như đồng hồ Seiko hay đồng hồ Citizen. Tuy nhiên, đồng hồ Orient cũng được xem là một thương hiệu hàng đầu không chỉ tại Nhật Bản mà còn cả trên thị trường thế giới.

Nguồn gốc của Orient bắt đầu từ năm 1901 một cửa hàng bán sỉ có tên là “Yoshida Watch Shop” do ông Shogoro Yashida lập nên tại Tokyo với mặt hàng mà công ty kinh doanh ban đầu đó chính là đồng hồ bỏ túi.

Người sáng lập thương hiệu Orient mang tên Shogoro Yoshida

Vào năm 1912, Shogoro Yoshida đã mở rộng sản phẩm đồng hồ đeo tay của mình bẳng việc ông đã sáng tạo ra chất liệu vỏ đồng hồ bằng vàng, mang lại nét sang trọng và giá trị cho sản phẩm của mình

Không dừng lại ở đó, đến năm 1920, nhà máy Toyo Tokei được thành lập, với lĩnh vực ban đầu sản xuất đồng hồ để bàn và đồng hồ đo.

Đến năm 1934, ông Shogoro Yoshida  đã cho sản xuất đồng hồ đeo tay ra thị trường bên ngoài

Nhà máy Toyo Tokei được xây dựng tại Hino vào năm 1936 và nó ngày càng phát triển

Tuy nhiên đến năm 1949 do ảnh hưởng bởi nền kinh tế suy giảm sau Chiến tranh thế giới thứ 2, các công ty đồng hồ Orient buộc phải đóng cửa

Với khát khao mãnh liệt, Orient đã chính thức hoạt động trở lại vào năm 1950


Năm 1950, sau cuộc khủng hoảng Yoshida lại 1 lần nữa cố gắng đã tái sinh trở lại dưới cái tên Tama Teiki.

Đến năm 1951, công ty Shogoro Yoshida  này đổi tên thành Orient Watch Co..Ltd và công bố dòng sản phẩm Orient Star mới ra mắt thế giới với các dòng sản phẩm như Orient Star Dynamic, Orient Star Seleton, Orient Star Classic, Orient Star Open Heart...

Đồng hồ Orient Star Classic – sản phẩm bước ngoạt của Orient

Dưới tốc độ phát triển thần kì, công ty không ngừng tăng trưởng về số lượng bán ra và chất lượng sản phẩm luôn được coi trọng, đồng thời công ty cũng không ngừng chế tác ra các sản phẩm thêm hoàn thiện hơn

Lịch sử đồng hồ Orient Star là hàng loạt các mẫu đồng hồ Orient quan trọng khác cũng được ra mắt như dòng dòng Grand Prix 100. Trong đó, có sản phẩm mang tên Fineness được đáng ngac nhiên nhất vào thời đó bởi đó là đồng hồ đeo tay tự động mỏng nhất thế giới với chức năng hiển thị thứ ngày dương lịch.

Và như thế Orient trở thành một trong 3 thương hiệu đồng hồ top đầu tại đất Nhật Bản thời bấy giờ.

Sự ra đời của đồng hồ Orient Grand Frix 100

Dòng ho Orient luôn đạt ra cho mình 1 mục tiêu rõ ràng và luôn cố gắng tạo ra các dòng sản phẩm mới mang tính đột phá và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng 1 ngày càng lớn.

Và dòng sản phẩm Orient Grand Frix 100 đã không phụ lòng mong mỏi của khách hàng khi hãng đồng hồ Orient đã giới thiệu sản phẩm này tới khách hàng.

(Nguồn : Đồng hồ Kim )
Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét