Có nên mua đồng hồ Ogival không?

Đồng hồ Ogival có gì đặc biệt mà nhiều chuyên gia về đồng hồ thường khuyên người tiêu dùng mua đồng hồ của thương hiệu này? Có nên mua đồng hồ Ogival không? 
Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Thương hiệu đồng hồ Ogival Thụy Sỹ 

Năm 1903, thương hiệu Ogival chính thức được trình làng tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Ra đời trong bối cảnh nền công nghiệp đồng hồ của Thụy Sĩ đang vô cùng hưng thịnh, nếu không tìm được cho mình cái tôi riêng, thì bất cứ một hãng đồng hồ mới nào cũng rất dễ bị các ông lớn thâu tóm.
Đồng hồ Ogival đã tìm ra cho mình một yếu tố thu hút khách hàng, đó là hình ảnh một “chú cá nhảy” – biểu tượng cho sự may mắn.
Trải qua hơn 100 năm phát triển, đến nay “chú cá” Thụy Sĩ này đã bay cao, vươn xa ra toàn thế giới và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận như một món quà của thời gian vậy.





Bộ máy đồng hồ Ogival
Bộ máy chính là “trái tim” hay “linh hồn” của đồng hồ, đây chính là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất khi lựa chọn đồng hồ.
Đồng hồ Ogival được thiết kế với bộ máy làm việc tinh xảo mang tầm đẳng cấp đúng nghĩa đồng hồ hạng sang của Thụy Sĩ. Ogival được trang bị bộ máy ETA ngang hàng với Omega, Longines hay Tissot. Đảm bảo cho người dùng sự ổn định và chính xác chỉ với sai số 10s/ngày. Máy ETA có độ chính xác cao, được sản xuất theo những quy định nghiêm ngặt của hiệp hội đồng hồ Thụy Sỹ.

Đồng hồ Ogival đa dạng mẫu mã và thiết kế

Nói tới Ogival, một người đam mê về đồng hồ chắc chắn không thể không nhớ tới dòng Skeleton – mệnh danh là đỉnh cao của ngành chế tác đồng hồ. Với thiết kế backcase để lộ cơ bên trong máy cho thấy được sự mềm mại của chiếc đồng hồ cơ.
Ngoài ra, còn có những bộ sưu tập như: painted watch, 18k gold watch, hay Jewelry watch… Với thiết kế đến độ tinh xảo cùng với mẫu mã đa dạng, người mua đồng hồ có thể được thỏa mãn lựa chọn cho riêng mình chiếc đồng hồ ưng ý nhất.


Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời: “Có nên mua đồng hồ Ogival Thụy Sỹ chính hãng hay không?”
Nếu bạn vẫn phân vân hoặc đang tìm mua một chiếc đồng hồ mang thương hiệu Ogival danh giá và nổi tiếng tầm cỡ thế giới, hãy đến với Xwatch để trải nghiệm và tìm ra cho mình chiếc đồng hồ Ogival ưng ý nhất.

Share on Google Plus

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét