NGƯỜI MỆNH THỦY NÊN ĐEO ĐỒNG HỒ MÀU GÌ CÁC BÁC ?

Việc lựa chọn màu sắc là vấn đề mà người đi mua đồng hồ thường đắn đo và cân nhắc nhiều nhất. Bởi không chỉ chọn màu sắc đồng hồ theo sở thích cá nhân, xu hướng thời trang thì chọn màu theo mệnh phong thủy cũng là điều phải lưu tâm.


Theo thuyết Ngũ Hành bao gồm Kim-Mộc-Thủy-Hỏa-Thổ, cốt lõi vấn đề đó chính là Ngũ Hành tương sinh tương khắc, chọn màu sắc đồng hồ đúng vận mệnh của bạn được bổ sung và mạnh mẽ, ngược lại chọn sai sẽ khiến vận mạng suy yếu.



Theo thuyết Hoàng Đạo bao gồm bốn nhóm Lửa-Đất-Nước-Khí, các cung thuộc nhóm nguyên tố giống nhau sẽ liên kết cực chặt chẽ và làm vững mạnh lẫn nhau, các cung khác nhóm nguyên tố thường không hỗ trợ thậm chí là xung khắc.

“Ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, tồn tại theo quy luật tương sinh và tương khắc phù hợp với quy luật tuần hoàn của tự nhiên được, cứ 2 năm lại đổi một lần và cứ thế xoay vòng.”

Tương sinh đi theo thứ tự vòng tròn Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Ứng với tự nhiên là cây khô sinh lửa – lửa cháy sinh tro tức đất, đất tạo nên quặng kim loại – kim loại nóng chảy thành dạng lỏng như nước – nước là sự sống sinh ra và nuôi cây lớn.

Tương khắc đi theo hình tạo thành hình ngôi sao 5 cánh. Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ và Thổ khắc Thủy. Ứng với tự nhiên là nước dập tắt lửa, lửa làm chảy kim loại, kim loại cắt được cây, cây hút chất màu của đất, đất ngăn nước chảy.

Vòng tròn tương sinh cũng ứng với hy vọng, sinh mệnh, sự hỗ trợ, làm tốt lên, tạo sự may mắn, yên ổn. Ngôi sao tương khắc ngược lại với tương sinh, tức là có thể sẽ gây là những điều không tốt, đối lập, hủy hoại. Chọn đồng hồ theo mệnh cũng tuân theo các quy luật này.

Mộc: màu xanh lá
Hỏa: màu đỏ
Thổ: màu vàng sậm, nâu
Kim: vàng sáng, trắng
Thủy: đen, lam, xám

Đồng hồ phù hợp với mệnh Thủy

Hình tròn là biểu tượng của yếu tố Kim nên người có mệnh Thủy đeo đồng hồ cơ nam đẹp kiểu mặt này sẽ nhận được nhiều tài lộc do Thủy sinh Kim. Thêm nữa, đồng hồ là các màu đại diện cho yếu tố Kim như xám, bạc hay trắng cũng rất hợp với bạn. Hay màu xanh lam, đen cũng sẽ là người bạn đồng hành tốt cho người mệnh Thủy.






Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét