Top 3 model ĐH Seiko dây dù nên "cưới" nhất trong năm nay

Nói về ĐH Seiko là kể tên một trong ba cái tên tiếng tăm nhất trong ngành sản xuất đồng hồ tại đất xứ sở mặt trời mọc. Sở hữu những ưu điểm về giá bán và chất lượng đỉnh cao, ĐH Seiko liên hoàn mở rộng thị trường trên phạm vi trên toàn cầu. toàn bộ mọi sản phẩm của Seiko khi được ra mắt đều nhận được sự quan tâm và chào đón của người yêu máy đo thời gian.


Trong lần ra mắt mới đây thôi, có 3 mẫu đồng hồ Seiko chính hãng dây dù đã gây được sự quan tâm Đặc biệt của người tiêu dùng, lọt vào top mọi chiếc cổ máy thời gian hot nhất trong năm 2016.


Thiết kế Seiko SNK805K2

Mẫu đầu tiên mà chúng ta cùng điểm qua chính là người anh em có tên SNK805K2 đầy mới lạ, khác biệt. Mặt gương 36mm bằng Scratch Resistant Hardlex sắc nét kết hợp dây dù chắc rằng mang đến độ uy tín hoàn hảo trong lúc dùng.


dong ho seiko hot nhat 2016

Tông màu xanh rêu đem đến cho thường thức những fan một lựa chọn đầy cá tính độc đáo. nếu như bạn không ngại thách thức, không còn sợ làm mới mình thì đây Thông thường là lựa chọn Không nên bỏ qua.

Đồng hồ Seiko SNK809K2

Sản phẩm đồng hồ Seiko SNK809K2 đó chính là một cá tính gợi ý an toàn hơn cho những cá nhân ngại thử sức với màu xanh rêu mới lạ.


dong ho seiko day du

Về đặc tính mẫu thiết kế này không có gì đặc biệt so với chất lượng cao của người các anh SNK805K2 Tuy nhiên việc qua lại sắc màu đã khiến cho không ít dân chơi thấy hứng thú. Nếu sắc đen bí ẩn là gu của bạn, hãy thử cân nhắc qua cái tên SNK809K2 này nhé.

Mẫu thiết kế Seiko SNZQ11K1

Ấn tượng hơn với size mặt kính đồng hồ bản to 42mm vừa vặn với cánh tay bền bỉ của quý ông, chiếc đồng hồ Seiko SNZQ11K1 cũng được coi là gợi ý ưa thích của phần lớn cánh nam giới.


dong ho seiko dau du hot

Bên cạnh đó, sự hiện đại hơn nhiều về tính năng khả năng ngâm nước lên đến 100m, bạn hoàn toàn có khả năng mang theo người bạn thăng hoa này song hành theo các làm việc dưới nước. Bạn có nghĩ sẽ cân kể đến gợi ý đầy ấn tượng này của nhãn hiệu đồng hồ Seiko lừng danh?

Xem video top 5 đồng hồ Seiko 5 có giá từ 2 đến 6 triệu đồng


Vừa nêu là 3 mẫu đồng hồ Seiko chính hãng dây dù được nhiều đàn ông dành sự ưu ái nhiều nhất. Nếu là bạn, bạn sẽ gợi ý mẫu cổ máy thời gian nào để làm người bạn bất ly thân mỗi ngày.

>>> Xem ngay top 7 mẫu đồng hồ thủy quân lục chiến Mỹ chưa bao giờ hết hot!

Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét