Bộ sưu tập đồng hồ nam mặt chữ nhật đẹp bạn có nên thử?

Bởi là một phụ kiện thời trang, nên các hãng sản xuất đồng hồ đeo tay luôn không ngừng sáng tạo và làm phong phú thêm trong bộ sưu tập thiết kế của mình. Bên cạnh những mẫu đồng hồ mặt tròn, mặt vuông phổ biến, các mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật đẹp xuất hiện ngày càng nhiều. Vậy đồng hồ mặt hình chữ nhật có gì cuốn hút và những thiết kế này phù hợp với những chủ nhân nào? Cùng khám phá trong bài viết này nhé!


1. Đặc điểm đồng hồ nam mặt chữ nhật


Nếu bạn đã quá quen với hình ảnh một chiếc đồng hồ mặt tròn truyền thống ở trên cổ tay, hãy thay đổi phong cách thời trang của mình với một chiếc đồng hồ mặt chữ nhật. Chắc chắn với thiết kế phá cách đầy cá tính này, những người xung quanh sẽ phải ngước nhìn bạn.

Đồng hồ nam mặt chữ nhật mạ vàng


Hãy thử tạo sự khác biệt giữa đám đông bằng cách chọn chiếc đồng hồ có thiết kế mới lạ. Trong lúc đa số mọi người đeo đồng hồ mặt tròn, bạn đeo đồng hồ mặt chữ nhật. Lụa chọn này giống nhu bạn đã thổi một làn gió mới cho phong cách thời trang của mình, tạo ra hiệu ứng nổi bật và bạn sẽ thật sự tỏa sáng.

Nếu bạn chọn được thiết kế đồng hồ mặt chữ nhật phù hợp với cổ tay và gu thời trang của mình, chắc chắn bạn sẽ không muốn rời xa anh bạn thời gian này. Bởi với thiết kế góc cạnh, lạ mắt, chiếc đồng hồ này có sức hút khó cưỡng. Bao nhiêu người đeo đồng hồ mặt chữ nhật sau đó chuyển sang đồng hồ mặt tròn? Có lẽ rất ít người như vậy.

Đồng hồ mặt chữ nhật dây da


Bạn sẽ ít thấy người đeo đồng hồ mặt chữ nhật hơn số người đeo đồng hồ mặt tròn, mặt vuông. Nguyên nhân chính là do thiết kế độc đáo này sẽ không thuộc về số đông. Có phải ai cũng dám thay đổi cho bản thân mới mẻ, có phải ai cũng dám làm những điều mà mình thích đâu. Nhiều người chỉ chạy theo số đông mà không dám thể hiện phong cách riêng của mình.




2. Đồng hồ nam mặt chữ nhật phù hợp với bạn không


Một thực tế dễ nhận thấy là đồng hồ mặt chữ nhật khá kén tay người đeo. Nếu đồng hồ mặt tròn, mặt vuông hầu hết mọi người đều đeo được. Đồng hồ chữ nhật do thiết kế có phần độc đáo mà định hình cho mình đối tượng sử dụng cũng rất riêng. Tuy nhiên, khi ra ngoài đường nếu để ý bạn sẽ thấy có không ý người mang trên tay thiết kế lạ mắt này.

Những người có cổ tay to sẽ đeo đồng hồ mặt chữ nhật đẹp hơn những người cổ tay vừa và nhỏ. Bởi đồng hồ chữ nhật có xu hướng "che khuất" gần hết cổ tay người đeo. Nhược điểm này sẽ không có lợi cho anh chị em cổ tay hơi bé nếu muốn đeo thiết kế này.

Đồng hồ nam mặt chữ nhật có hợp với bạn


Nhưng bạn đừng lo! Vẫn có những mẫu đồng hồ mặt chữ nhật được thiết kế cắt vát 4 góc tạo nên vẻ thanh thoát và nền nã hơn.

Như nắm được nhu cầu người dùng, hãng Citizen Nhật Bản đã cho ra đởi một số mẫu đồng hồ mặt chữ nhật có kích thước nhỏ dành cho người dùng châu Á và Việt Nam. Vì vậy, nếu cổ tay bạn không đúng chuẩn, hãy nghĩ đến đồng hồ mặt chữ nhật của hãng Citizen.

Lưu ý: Những nam giới cổ tay nhỏ không nên chọn đồng hồ mặt chữ nhật dây kim loại, sẽ tạo cảm giác nặng nề. Lựa chọn thông minh nhất là đồng hồ chữ nhật dây da.

3. Bộ sưu tập đồng hồ nam mặt vuông


Dưới đây là một số mẫu đồng hồ nam nữ mặt chữ nhật cá tính và lạ mắt cho bạn lựa chọn.

Đồng hồ nam Citizen mặt chữ nhật mạ vàng

Đồng hồ nam Citizen mặt chữ nhật dây kim loại

Đồng hồ Citizen nam mặt chữ nhật màu đen

Đồng hồ nữ Citizen mặt chữ nhật








Những mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật trên đây có gây hứng thú cho bạn? Nếu có hãy tự tin chọn ngay cho mình một thiết kế độc đáo đeo trên tay để trải nghiệm và khám phá sự hấp dẫn khá tả của cổ máy thời gian này.

>>> Khám phá thêm các mẫu đồng hồ nam với nhiều phong cách thiết kế TẠI ĐÂY

Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét