Đồng hồ OP thiên lý nhãn - Trải nghiệm 1 lần mê cả đời

OP99141-71.1AGSK-T-LM - OP “THIÊN LÝ NHÃN”

Vì quá mê đồng hồ nên tôi thường được Sếp giao nhiệm vụ trải nghiệm những cỗ máy rồi đưa ra đánh giá của mình, chia sẻ cho anh em.
OP99141-71.1AGSK-T-LM

 Đa số đồng hồ tôi mua đều đến từ những lần trải nghiệm 1 tuần đó. Chỉ duy nhất chiếc OP “Thiên Lý Nhãn” này, tôi tậu ngay chỉ sau 3 ngày lên tay.

⚜️ Đầu tiên là thiết kế Open Heart - Rất hút và có chất riêng. Có thể nhìn ra ngay con mắt sâu thẳm như thể nhìn thấu được mọi sự. Hơn nữa, càng nhìn càng bị cuốn vào bởi những chuyển động tinh vi của bộ máy cơ khí bên trong nó.

⚜️ Điểm nổi bật thứ hai đó là vẻ đẹp cổ điển đến từ kiểu số La Mã và bộ kim Mắt Ngỗng. Các chi tiết đều mảnh mai, đạt độ hoàn thiện cao - Điều mà tôi hết mực chú ý ở những cỗ máy thời gian.

⚜️ Quan trọng nhất là khi lên tay “em ấy” tôi cảm thấy thực sự thoải mái. Nhờ được gia công kỹ nên chất thép không gỉ 316L bóng mịn và có khả năng bắt sáng tốt.


 Mới chỉ 3 ngày trải nghiệm - Thời gian chưa đủ để đánh giá mọi thứ về cỗ máy nhưng tôi không ngần ngại “Rước nàng” về luôn. Có lẽ là thiết kế thanh lịch và bộ máy Nhật chạy mượt mà, êm ru ấy đã thuyết phục được tôi từ buổi đầu chạm mặt!

 Còn anh em thì đánh giá sao về chiếc “Thiên Lý Nhãn” này?

 👉 👉 👉 Xem chi tiết: https://xwatch.vn/dong-ho-nam/op99141-71-1agsk-t-lm-p70621.html
Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét