Cùng đánh giá đồng hồ Ogival 385

Đối với những người chơi đồng hồ thì dòng sản phẩm Ogival 385 đã tạo nên một dấu ấn vô cùng đặc biệt. Những thiết kế đồng hồ thuộc dòng này luôn luôn mang sự cuốn hút từ vẻ độc đáo và sang trọng trong từng đường nét.

Vật liệu chính dùng để thiết kế đồng hồ Ogival 385 là thép cao cấp tiêu chuẩn 316L, với độ bóng loáng mãi với thời gian, có thể nói rằng chúng không bao giờ bị gỉ. Bên cạnh đó, Ogival cũng đã chế tạo ra những chiếc đồng hồ mạ vàng tất cả dây hay là mạ vàng điểm vào dây, có cả những loại dây để nguyên lộ ra lớp thép bóng loáng.



Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm Ogival 385 là vì chúng được đính thêm kim cương ở trên các cọc số, tỏa sáng lấp lánh thu hút tất cả những ánh nhìn từ những người xung quanh.

Với những dòng cao cấp như vậy này thì chúng luôn có sản xuất cặp đôi với từng mã để cho giới thượng lưu thể hiện được tình cảm và cùng sánh đôi bên nhau với chiếc đồng hồ đôi. Đây có lẽ là những viên đá diamond chính hiệu nhân tạo góp phần làm tăng thêm tính lôi cuốn cho những loại đồng hồ Ogival 385.

Ngoài những điểm nổi bật được nói đến ở trên, Ogival 385 còn nổi trội với thiết kế sản xuất mỏng. Đa phần những loại này thường có độ dày chỉ vài milimet, đây cũng chính là điều mà tôi nói nó rất thích hợp với người Việt. Bên cạnh đó, với kính cỡ mỏng nên nó đã làm nên sự thanh lịch, trang nha và đẳng cấp cho người đeo.



Bạn có muốn khám phá những thế mạnh của sản phẩm Ogival 385, hãy cùng xem và cảm nhận trong video sau nhé :


Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét