Máy đo thời gian Chronograph là gì ?

Đồng hồ Chronograph đáng chú ý với mẫu mã đậm tính năng động mang đến sự trẻ trung, thể thao cho chủ nhân. Vậy dong ho Chronograph là gì? Cách sử dụng đồng hồ Chronograph như vậy nào?



Đồng hồ Chronograph là gì?


Đồng hồ Ogival Chronograph là dong ho đi kèm tính năng đếm giờ ngoài chức năng xem giờ bình thường.
đặc trưng nhận diện:

Để thực hiện tính năng Chronograph – tính năng bấm giờ, đồng hồ loại này được kiểu mẫu núm bấm bố trí ở bên phải thân máy đo thời gian. các núm bấm thường được đặt lần lượt ở những chổ đứng 2h, 3h & 4h.
khác biệt, kiểu dáng mặt số đồng hồ của một mẫu đồng hồ Chronogrpah chịu ảnh hưởng vào số thang đo chronorpaph. Nhìn chung là 3 thang đo. Tuy vậy cũng có những mẫu Chronograph có 2 thang hoặc 4 thang.
Một mẫu cổ máy thời gian có 3 thang đo chronograph sẽ được bố trí như sau:

– Thang đo 30 hoặc 60 giây ở hướng 3 giờ
– Thang đo 30 phút hoặc 60 phút nằm ở góc 6 giờ
– Thang đo 12 giờ nằm ở hướng 9 giờ.
chức năng chronograph trên các mẫu đồng hồ được thể hiện qua 6 kim, 3 mặt phụ và 3 nút bấm bên sườn. bên cạnh đó, một đặc trưng dễ dàng nhận diện nữa là kim giây chỉ chuyển động 1/5 giây một lần.


Cách dùng đồng hồ Chronograph


Chức năng Chronograph


Để có khả năng sử dụng chức năng chronograph, người dùng cần phải bấm nút ở góc 2 giờ để khởi động kim giây khỏe khoắn chạy. Khi muốn dừng lại, khách hàng chỉ việc bấm lại nút ở vị trí 2 giờ và nhận được giờ giấc đã chạy. Khi mà đã thực hiện đo giờ giấc xong thì chủ nhân sẽ bấm nút reset để kim phụ giây trở về ngôi vị 60 giây & kim phụ giờ về vị trí 12 giờ.

Chức năng chỉnh ngày

Để chỉnh ngày, bạn kéo núm ở hướng 3 giờ ra một nấc & vặn cho Sau khi đã chỉnh được ngày chuẩn xác. Sau đó, ấn núm lại về thứ hạng ban đầu.

Tính năng chính giờ, phút

Tương tự như chỉnh ngày, bạn chỉ cần kéo núm ở góc 3 giờ ra 2 nấc. Sau đó bạn điều chỉnh đến giờ muốn chỉnh và ấn núm về chổ đứng ban đầu.

mọi kiến thức sơ đẳng trên sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng đồng hồ Chronograph. Tuy nhiên, bạn hãy đến thực địa đến mọi cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Đồng hồ Xwatch để được Cách của chuyên gia chi tiết hơn!


Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét