Đồng hồ thời trang giá 245 tỷ đồng, thật khó tin !

Chiếc đồng hồ mà chúng tôi đang muốn nói tới là chiếc Patek Philippe 1518 có thiết kế khá đơn giản, không nạm kim cương hay gắn đá quý. Tuy nhiên, cái giá 11 triệu USD mà người ta trả mua đã gây xôn xao trong dư luận làng thời trang thế giới. Liệu chiếc đồng hồ này có gì đặc biệt khiến cho giá trị của nó ở mức cao không tưởng như  thế ?


Business Insider đưa tin về buổi bán đấu giá mới nhất diễn ra tại Geneva, Thụy Sỹ, tại đây một chiếc đồng hồ Patek Philippe đã được bán thành công với mức giá kỷ lục lên tới 11 triệu USD, tương đương 245 tỷ đồng. Điều này khiến nó nhanh chóng trở thành chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới mặc dù không hề đính kim cương hay đá quý.


Đồng hồ Patek Philippe 1518 được mua lại với giá 11 triệu USD, khoảng 245 tỷ đồng


Chiếc đồng hồ Patek Philippe 1518 được sản xuất từ năm 1943 từng được các nhà đấu giá định giá khoảng 3 triệu USD, tuy nhiên cuối cùng một nhà sưu tập tư nhân (giấu tên) đã sẵn sàng bỏ ra số tiền cao hơn gấp 4 lần để sở hữu nó.




Đây là 1 trong 4 phiên bản đồng hồ mạ thép hiếm hoi trên toàn thế giới. Mặc dù không gắn kim cương, đá quý nhưng điểm đặc biệt nhất của nó nằm ở tính năng hiển thị lịch vạn niên, và nó cũng là chiếc đồng hồ có lịch vạn niên được sản xuất đầu tiên trên thế giới, theo Forbes.

Tính năng lịch vạn niên đặc biệt của đồng hồ

Được biết, tính năng này giúp đồng hồ hiển thị đúng ngày mà không cần căn chỉnh, dù là trong năm thường hay năm nhuận.

Còn nhớ vào năm 2015 cũng đã có một chiếc đồng hồ Patek được bán ra với giá 7 triệu USD, vào thời điểm đó nó cũng là chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới.


Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét