Đồng hồ Ogival chính hãng giá bao nhiêu?


Đồng hồ Ogival là một thương hiệu đến từ Thụy Sỹ với bề dày lịch sử hơn 100 năm, được rất nhiều người tiêu dùng Việt ưa thích. Chất lượng dòng này phải nói cực kỳ phù hợp với giá thành của nó. 
Chính vì vậy, nhiều người yêu thích Ogival nhưng lại băn khoăn không biết đồng hồ Ogival chính hãng giá bao nhiêu? Liệu mức tài chính bình dân của mình có thể sở hữu được hay không?
Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

Xem thêm:

Khi nhắc tới đồng hồ Ogival phần lớn các bạn đều cho rằng, Ogival là một hãng đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sỹ. Vì vậy giá thành Ogival rất đắt và để sở hữu 1 chiếc Ogival chắc phải vài chục triệu và chỉ có ở mấy cửa hàng đồng hồ Ogival chính hãng cao cấp. Tuy nhiên, sự thật là ngoài những mẫu đồng hồ cao cấp, đồng hồ Ogival cũng có những mẫu đồng hồ tầm trung đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Điển hình cho phân khúc giá tầm trung là đồng hồ Ogival Quartz. Những cỗ máy quartz của Ogival thường có có thiết kế đơn giản, tao nhã, phù hợp với doanh nhân. Giá đồng hồ Ogival máy Quartz chính hãng dao động từ 6 đến 20 triệu đồng. Đây có thể nói là một mức giá dễ thở cho một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng.


>>> Xem ngay 4 cách nhận biết đồng hồ Neos chính hãng chuẩn không cần chỉnh luôn.


Nếu không thích đồng hồ Ogival máy quartz, bạn có thể lựa chọn đồng hồ cơ Ogival. Với những thiết kế tinh tế từ bộ máy Automatic, đồng hồ cơ Ogival có mức giá từ 15 - 50 triệu. Với giá thành trên 15 triệu một chiếc Ogival cơ cao cấp là cực kỳ hợp lý với chất lượng của bộ máy. 

Đỉnh cao của đồng hồ Ogival là dòng đồng hồ Skeleton, được coi là đỉnh cao của sự phức tạp và tinh xảo. Chỉ với giá đồng hồ Ogival chính hãng hơn 20 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 chiếc đồng hồ Ogival skeleton. Để làm 1 chiếc đồng hồ skeleton tinh xảo, độ phức tạp, thời gian tiêu tốn có thể gấp vài lần thậm chí vài chục lần so với một chiếc đồng hồ thường cùng loại, vì vậy bạn sẽ gần như không thể tìm 1 chiếc đồng hồ Swiss made Skeleton nào trong mức giá như thế này. 


Trên đây là một vài phân khúc giá đồng hồ Ogival chính hãng để bạn tham khảo. Chúc bạn sớm sở hữu 1 chiếc ogival chính hãng chất lượng Thụy Sỹ trong tầm tay mình.

Nếu còn phân vân hãy đến ngay với Xwatch để được tư vấn và lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ Ogival chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

Share on Google Plus

About Unknown

2 nhận xét: