3 cách xem đồng hồ G-shock chính hãng thật - giả chính xác nhất!

Có hàng trăm cách xem đồng hồ G-shock được đưa ra làm hoang mang người dùng trước thị trường hàng fake tinh vi. Bỏ qua ngay các thông tin không chính thống đó và chọn mua cho mình chiếc G-shock chính hãng với 6 cách xem dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ có cho mình quyết định đúng đắn nhất.


Đừng coi thường cách xem đồng hồ G-shock qua các món phụ kiện



Phụ kiện đồng hồ chính hãng là một trong những yếu tố dễ nhận thấy nhất khi phân biệt đồng hồ Casio G-shock thật - giả nhưng có tới 90% người dùng đều bỏ qua cách này. Thật sai lầm khi phạm nguyên tắc ngớ ngẩn đó!


Phu kien casio g shock chinh hang






Bạn nên biết rằng, mỗi chiếc đồng hồ chính hãng được sản xuất và phân phối ra thị trường đều được kiểm soát một cách chặt chẽ. Bên cạnh việc đảm bảo một chất lượng ở mức tốt nhất mà các phụ kiện đi kèm được coi là điều không thể nào bỏ qua dễ dàng. Bởi chúng là “bộ mặt" của thương hiệu, là cách mà khách hàng đánh giá về họ.

Chính bởi vậy mà có nhân viên bán hàng nào có vô tình bỏ quên tư vấn về điều đó hãy đặt câu hỏi nghi vấn với họ ngay lập tức. Có tới 95% đó không phải là sản phẩm được sản xuất chính hãng và rất có thể bạn đang bị chúng lừa đảo đấy!


Đừng quên: hộp đồng hồ có in logo chính hãng, sách hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành chính hãng. Đó là cách xem đồng hồ G-shock tối thiểu bạn nên biết.


Cách xem đồng hồ G-shock qua model sản phẩm - Quá dễ dàng



Casio được đánh giá là hãng đồng hồ được “nhái" nhiều nhất trên thị trường. Tình trạng đó khiến cho người dùng trở nên lo ngại và băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm mình yêu thích, đặc biệt là việc xác định model sản phẩm.

Cach xem ma Casio G-Shock



Tưởng phức tạp và khó nhận biệt nhưng thực chất cách xem đồng hồ G-shock lại dễ không tưởng. Kiểm tra nhanh mặt sau đồng hồ G-shock bạn có thể biết được sản phẩm đó là hàng thật hay đồng hồ fake. Hãy tin tôi!


100% đồng hồ Casio chính hãng đều có in model tại nắp sau sản phẩm. Và nếu như chiếc đồng hồ bạn đang được giới thiệu hoàn toàn trống trơn thì tôi có thể cam đoan với bạn rằng, đó là đồng hồ fake. Hoặc tinh vi hơn, một số mẫu fake có in một dãy số model giả mạo, bạn hãy tra ngay mã số đó có thực sự tồn tại không bằng cách search google và so sánh hình dáng của chúng với sản phẩm bạn đang được giới thiệu. Cách xem đồng hồ G-shock này sẽ cho ra kết quả khá chính xác.


Cách xem đồng hồ G-shock qua bộ máy - “Tử huyệt" không thể bỏ qua



Đồng hồ Casio vốn nổi tiếng với mức giá bình dân nhưng luôn được đảm bảo về chất lượng và độ chính xác. Thành quả tuyệt vời đó là sự cố gắng không ngừng của cả một tập thể hàng nghìn người.
Tuy nhiên, ghim vào mức giá rẻ của G-shock mà có không ít người dùng hoài nghi về các sản phẩm thuộc dòng đồng hồ này.

Sự thực là họ không hề hay biết để phân phối ra thị trường những sản phâm chất lượng với mức giá phổ thông, hãng sản xuất đã phải tiến hành tối ưu hoá mọi chi phí sản xuất. Việc sản xuất và lắp ráp linh kiện tại nước thứ 3 chính là dự lựa chọn thông minh nhất. Cũng như rất nhiều các thương hiệu đồng hồ khác, Casio cũng chọn Trung Quốc và Thái Lan là điểm đến để tiến hành thực hiện phân đoạn này.

Xem bo may Casio G-Shock



Điều đó lý giải lý do tại sao nắp lưng và miếng dây kim loại của đồng hồ Casio G-shock luôn có in dòng chữ “case(made) in China hoặc case(made) in Thailand”. Bạn đừng hoài nghi về điều đó mà hãy chú ý hơn tới những mẫu đồng hồ không in rõ case máy hoặc ở một nơi khác ngoài hai nơi này.

Bên cạnh đó hầu hết các dòng đồng hồ được sản xuất ra bởi thương hiệu Casio đều sở hữu trái tim Japan Movement. Chúng được khắc chìm rõ nét ngay dưới nắp máy cùng nơi sản xuất. Yếu tố này cũng vô cùng quan trọng để có thể phân biệt được đồng hồ G-shock thật - giả.

Đó là 3 cách xem đồng hồ G-shock thật - giả chính xác nhất mà bạn không thể nào bỏ qua nếu muốn sở hữu cho mình cỗ máy chính xác và mức giá hợp lý. Hoặc để an tâm hơn, bạn có thể đến với các địa lý phân phối đồng hồ Casio chính hãng để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.


Xwatch là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam về đồng hồ đeo tay, chúng tôi sẵn sàng đem tới bạn những sản phẩm đồng hồ nam chất lượng nhất tại đây: https://www.xwatch.vn/dong-ho-nam

Share on Google Plus

About Dong ho nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét